MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

100% SẢN PHẨM SKY CENTER CITY 5 CỦA MINH VIET PHAT GROUP GIAO DỊCH THÀNH CÔNG TRONG NGÀY ĐẦU RA MẮT

     Sau một chặn đường dài nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, gặp không ít khó khăn và đạt được thành công nhất định của chuỗi dự án Sky Center City tại Chơn Thành trước đó. Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát tiếp tục đưa ra mắt thị trường siêu phẩm Sky Center City 5 vào ngày 23/6/2019 vừa qua với sự tham gia của gần 200 khách hàng và đạt được thành công ngoài mong đợi.

 

      Sau quá trình nghiên cứu và khai thác thị trường, nắm bắt được tình hình phát triển vượt trội về kinh tế nói chung, thị trường bất động sản nói riêng của Chơn Thành, Bình Phước trong tương lai. Đồng thời, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, minh chứng qua chuỗi sản phẩm Sky Center City trước đó đã được Quý khách hàng đón nhận tích cực. Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trong giai đoạn hiện nay, ngày 23/6 vừa qua, Minh Viet Phat Group chính thức giới thiệu ra thị trường siêu phẩm thứ 5 mang tên Sky Center City 5 với kết quả vượt mong đợi, 100% sản phẩm được giao dịch thành công ngay trong ngày đầu tiên ra mắt.

 

     Với mục tiêu, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Minh Viet Phat Group đã chu đáo chuẩn bị hội trường trang trọng và chuyên nghiệp hơn.

 

 

 

 

 

     Đúng 08h sáng, đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty đã có mặt để hoàn thiện hội trường và đón tiếp Quý khách hàng đến tham dự sự kiện một cách chuyên nghiệp nhất.

 

 

 

 

 

 

 

     Đúng 09h, từng đoàn xe đưa rước khách hàng đến tham dự sự kiện đỗ bến ngay trước hội trường. Không khí buổi sự kiện càng thêm sôi nổi.

     Các chuyên viên kinh doanh, lần lượt đón và đưa khách hàng đến quầy check-in và vào hội trường.

 

 

 

 

 

      Đúng 10h, chương trình giới thiệu siêu phẩm Sky Center City 5 chính thức được bắt đầu. Không khí cả hội trường càng nóng hơn với sự góp mặt của 2 MC nổi tiếng Lục Vy – Hồng Phúc trong vai trò dẫn chương trình.

 

 

 

      Trong thời gian chờ đợi ổn định chỗ ngồi, một tiết mục văn nghệ do chính nhân viên Minh Viet Phat Group trình bày, giúp không khí cả hội trường thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

 

 

 

 

     Ngay sau tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc, chương trình chính thức được bắt đầu với phần phát biểu khai mạc của ông Nguyễn Hữu Đông – Quyền giám đốc sàn giao dịch.

 

 

     Sau bài phát biểu đầy tâm huyết và giới thiệu sơ lược về những tiềm năng và cơ hội đầu tư của Chơn Thành – Bình Phước nói chung, của Sky Center City 5 nói riêng, cũng như những yếu tố vượt trội của các sản phẩm. Bài phát biểu của ông Nguyễn Hữu Đông còn là lời giới thiệu và công bố siêu phẩm Sky Center City 5 chính thức giao dịch trên thị trường.

     Và ngay sau đó, bảng giá sản phẩm được công bố, gửi đến cấp lãnh đạo và toàn thể chuyên viên kinh doanh của Minh Viet Phat Group từ ông Nguyễn Quốc Văn – Phó tổng giám đốc thường trực.

 

 

 

 

     Khi nhận được bảng giá, với sự hứng khởi và tinh thần tốt, các chuyên viên kinh doanh nhanh chóng giới thiệu bảng giá đến từng khách hàng, tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như những chính sách ưu đãi từ phía công ty dành cho quý khách hàng. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng làm thủ tục xuống cọc cho những lô đất ưng ý nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     Cũng trong thời gian đó, các nhân viên tại quầy giao dịch cũng làm việc hết công suất để hỗ trợ Quý khách hàng nhanh chóng hoàn thành thủ tục cọc sản phẩm.

     Và đặc biệt, với chính sách ưu đãi và tri ân khách hàng, đặc biệt là đối với khách hàng xuống cọc ngay trong ngày mở bán, Minh Viet Phat Group dành tặng cho mỗi khách hàng 03 chỉ vàng SJC ngay sau khi giao dịch thành công.

 

 

 

 

 

     Và chỉ trong vòng 15 phút dành cho diện đặt chỗ ưu tiên 1, từ khi công bố bảng giá, thì tất cả các lô đất của Sky Center City 5 đã tìm được chủ nhân.

     Khi bảng giá sản phẩm đồng nhất một màu vàng (đã giao dịch thành công), cả hội trường dường như vỡ òa, những tràn pháo tay thật to được vang lên. Niềm vui sướng được thể hện trên gương mặt của những khách hàng giao dịch thành công vì đã chọn được cho riêng mình sản phẩm mình ưng ý, bên cạnh đó, sự rạng rỡ còn hiện hữu rõ nét trên gương mặt của các chuyên viên kinh doanh vì đã giúp được quý khách hàng có cơ hội đầu tư tốt, vì đã thành công khi mang sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có một vài khách hàng thuộc diện đặt chỗ ưu tiên 02 thoáng nét không vui, vì sản phẩm mình ưng ý đã hoàn tất giao dịch với khách hàng ở diện ưu tiên 01.

     Sau thời gian tiến hành giao dịch đầy căng thẳng và hồi hộp, chương trình tri ân khách hàng từ phía Minh Viet Phat Group với hình thức bốc thăm trúng thưởng được nhanh chóng tiến hành với sự hồi hộp không kém. Các giải thưởng được đại diện khách hàng lên bốc thăm, và đại diện phía công ty lên trao thưởng  được lần lượt tiến hành.

 

 

 

 

 

 

 

 

     Đặc biệt, đối với những khách hàng giao dịch thành công các sản phẩm của sản phẩm Sky Center City 5, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát có phần quà tri ân đặc biệt là chiếc xe máy Yamaha Janus với trị giá khoảng 1500USD.

 

 

 

      Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng Giám đốc Công ty cho biết xu hướng đầu tư đất nền vùng ven sẽ tăng mạnh trong thời gian tới, nhất là những khu vực đang phát triển mạnh hạ tầng như Bình Phước. Vì thế, sau sản phẩm thứ 05 này, Minh Viet Phat Group đang có kế hoạch tiếp tục khai thác, hoàn thiện và tung ra thị trường những sản phẩm tiếp theo, với kỳ vọng mang đến cho quý khách hàng thêm nhiều cơ hội đầu tư, đặc biệt là các khách hàng chưa mua được sản phẩm trong đợt này.

 

     “Các sản phẩm sắp được Minh Viet Phat Group giới thiệu không chỉ có vị trí đẹp, gần các công trình tiện ích hoặc các tuyến đường chính mà còn có giá bán cũng như ưu đãi vô cùng hấp dẫn để tất cả các khách hàng mua để ở, đầu tư hoặc phát triển kinh doanh đều có thể dễ dàng sở hữu”, Ông Việt chia sẻ.

 

( Mỹ Kiều )   

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN