MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BẮT ĐỐI TƯỢNG GIẢ DANH CÔNG AN, LỢI DỤNG MẠNG XÃ HỘI CHIẾM ĐOẠT 850 TRIỆU ĐỒNG

Nghi phạm Lại Văn Sơn (ngụ tại thành phố Hải Phòng) đã lập nhiều tài khoản facebook, giả danh là cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt 850 triệu đồng của một phụ nữ ở Thanh Hóa.

 

Tin liên quan

>> Hải Phòng: Gia cảnh đáng thương của người mẹ chết bốc mùi, 2 con tâm thần không hay biết

>> Bỏ mặt cô gái trẻ bất động trong đêm, tài xế vinasun sẽ bị truy tố trách nhiệm

 

     Ngày 21/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt giữ đối tượng Lại Văn Sơn (30 tuổi, ngụ tại huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng) để điều tra, làm rõ về hành vi giả danh cán bộ công an lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

 

 

     Theo điều tra của cơ quan công an, từ giữa năm 2018, Sơn lập tài khoản facebook Phan Cong Hoang, lấy ảnh đại diện là hình ảnh biểu tượng của lực lượng công an nhân dân để trò chuyện, làm quen với chị L.T.S (30 tuổi, ngụ tại xã Ngọc Lĩnh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

 

     Sơn tự giới thiệu mình là cán bộ đang công tác ở Bộ Công an. Tiếp đó, Sơn lập các tài khoản facebook khác như Nguyen Thai, Hoang Thanh Tung, Duy Khoa và cũng dùng các biểu tượng của ngành công an tương tự, liên hệ với chị S. nói là đồng nghiệp công tác cùng đơn vị với Phan Cong Hoang.

 

     Sau khi đã lấy được lòng tin của chị S., từ tháng 8/2018 đến tháng 3 vừa qua, Sơn liên tục viện ra nhiều lý do để vay tiền chị S. với tổng số tiền 850 triệu đồng. Toàn bộ số tiền vay được Sơn đem đi chơi cờ bạc và lô đề.

 

 

     Một thời gian sau, chị S. nhiều lần liên hệ, yêu cầu Sơn trả tiền nhưng không được. Khi phát hiện mình bị lừa, chị S. đã làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo Sơn.

 

     Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục làm rõ.

 

( Nguồn thanhnien.vn )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN