MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BÌNH PHƯỚC: 03 DOANH NGHIỆP ĐÀI LOAN ĐẦU TƯ NHÀ MÁY DỆT – NHUỘM TẠI KHU CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG

     Với những tiềm năng phát triển vượt trội, tỉnh Bình Phước có sức hút vô cùng lớn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhiều nhà đầu tư lớn đã không ngại xuống vốn để phát triển tại đây. Và gần đây, 03 doanh nghiệp Đài Loan đã xuống vốn đầu tư dự án tại KCN Minh Hưng – Sikico.

 

Tin liên quan

>> Sử dụng ma túy – Nam thanh niên miền Tây tự cắt cổ, mổ ngực để moi tim.

>> Bức tường cao 2m đổ sập khiến bé gái 8 tuổi tử vong.

 

     Vừa qua, tại thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến đầu tư vào KCN Minh Hưng - Sikico giữa Công ty TNHH Đầu tư Công nghiệp DDK Việt Nam (gọi tắt Công ty DDK Việt Nam, 100% vốn của Đài Loan) và CTCP Công nghiệp Minh Hưng - Sikico.

 

 

 

     Nhân dịp này, có 3 doanh nghiệp đến từ Đài Loan ký kết đầu tư vào KCN Minh Hưng - Sikico với diện tích 5 ha chuyên về dệt - nhuộm, tổng trị giá đăng ký đầu tư khoảng 30 triệu USD.

 

     Ông Phan Tấn Hoàng, Phó TCGG CTCP Công nghiệp Minh Hưng - Sikico cho biết thỏa thuận cam kết của Công ty DDK Việt Nam trong việc xúc tiến mời gọi các doanh nghiệp đến KCN đầu tư là ưu tiên các lĩnh vực công nghiệp sạch, cơ khí chế tạo, xi mạ, dệt - nhuộm...

 

    "Các nhà đầu tư thứ cấp phải cam kết sử dụng máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường và ưu tiên sử dụng lao động tại địa phương", ông nói.

 

     Bà Huỳnh Thị Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh cho biết, Bình Phước cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư tại tỉnh. Đồng thời bà cũng đề nghị CCTCP Công nghiệp Minh Hưng - Sikico chủ động đẩy nhanh tiến độ xây dựng đồng bộ hạ tầng để KCN Minh Hưng - Sikico là điểm lành đón nhà đầu tư đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.

 

     KCN Minh Hưng - Sikico đang tiến hành triển khai thi công giai đoạn 1 trên diện tích 655 ha, thuộc địa phận 2 xã Đồng Nơ và Minh Đức, huyện Hớn Quản; ở vị trí tương đối thuận lợi, cách Cửa khẩu quốc tế Hoa Lư (Lộc Ninh), Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh), TP. Hồ Chí Minh trong bán kính 100km.

 

     KCN được đầu tư gần 3.400 tỷ đồng, đến nay tiến độ giai đoạn 1 đã đạt 35% kế hoạch, dự kiến đến tháng 10-2019 sẽ hoàn chỉnh các hạng mục theo thiết kế được phê duyệt trước đó.

 

     KCN Minh Hưng - Sikico với các lĩnh vực đăng ký ngành nghề đa dạng cùng nhiều chính sách ưu đãi đầu tư... được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư lớn trong nước cũng như các nước trên thế giới. Khi KCN hoạt động sẽ góp phần tạo việc làm cho 40.000 lao động, đồng thời cải thiện đời sống người dân trên địa bàn và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế, xã hội của tỉnh.

 

(Nguồn cafef.vn)    

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN