MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

CHUYẾN DU LỊCH ĐÀ LẠT – HÀNH TRÌNH KẾT NỐI TÌNH ĐOÀN KẾT GIA ĐÌNH MINH VIET PHAT GROUP

     Sau thời gian cố gắng hết mình vì công việc và đạt được những kết quả vượt mong đợi, ngày 25/10 vừa qua, Tập thể Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

 

Tập thể gia đình Minh Viet Phat Group trong chuyến du lịch Đà Lạt

 

 

      Nuôi dưỡng tinh thần tích cực, hết mình phấn đấu vì công việc, xây dựng gia đình Minh Viet Phat Group là một tập thể đoàn kết, một thể thống nhất. Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát luôn nố lực tạo mọi điều kiện tốt nhất để khích lệ tinh thần cũng như ý chí của các thành viên. Và sự thành công của dự án Sky Center City  vừa qua là một minh chứng tốt nhất.

 

     Sau kết quả tốt đẹp của dự án, chuyến du lịch nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Thành phố ngàn hoa được tiến hành nhanh chóng với sự háo hức và mong chờ của từng thành viên.

 

 

Chuyến xe lăn bánh đưa cả đoàn đến với thành phố ngàn hoa

 

 

     Điểm đến đầu tiên của chuyến đi là Thiền Viện Trúc Lâm, thiền viện lớn nhất tỉnh Lâm Đồng. Với kiến trúc độc đáo, được xây dựng trên đỉnh núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đến nơi đây, đoàn đã được chiêm ngưỡng nét đẹp thanh thoát của Hồ Tuyền Lâm khi đứng từ chính điện của Thiền viện nhìn xuống. Cùng cách thiết kế, trưng bài mang đậm chất Phật Giáo. Đây được xem là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách trong và ngoài nước.

 

 

Thiền Viện Trúc Lâm

 

 

     Tiếp đến, gia đình Minh Viet Phat Group đã ghé thăm Đường Hầm Đất Sét, một trong những địa danh thuộc quần thể khu du lịch Tuyền Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Đến nơi đây, những công trình điêu khắc từ đất sét được tái hiện vô cùng sắc xảo, điêu luyện dưới bàn tay các nghệ nhân. Dù chỉ mới được hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2010, nhưng Đường hầm Điêu Khắc đã trở thành điểm du lịch hút khách của Thành phố Đà Lạt.

 

 

Những dãy nhà được điêu khắc tinh tế từ đất sét

 

 

Khung cảnh hoang dã nhưng không kém phần sinh động được tái hiện 

 

 

Chiếc chuông được điêu khắc từ đất sét

 

 

     Thung Lũng Vàng là một trong những điểm ghé thăm của đoàn trong ngày đầu tiên. Nằm ở hướng Tây Bắc Thành Phố Đà lạt khoảng 15km, Thung lũng vàng để lại dấu ấn trong mỗi du khách với rừng thông ba lá, những thảm cỏ xanh mơn mang, những tảng đá bonsai được sắp xếp đầy tính nghệ thuật cùng muôn vàng sắc hoa e ấp dưới tán rừng thông. Tạo nên một không gian trong lành, mát mẻ và đầy thơ mộng.

 

 

Rừng thông ba lá mộng mơ cùng những đóa hoa Tử Dương trong Thung Lũng Vàng

 

 

     Trong ngày thứ hai của chuyến đi, các thành viên của Minh Viet Phat Group đã đến thăm một trong những vườn rau củ quả và hoa lớn nhất thành phố Đà Lạt. Đến với khu vườn, mỗi thành viên chìm đắm trong không gian đầy màu sắc của các loài hoa.

 

 

 

 

 

 

 

     Hoa Sơn Điền Trang cũng là một trong những điểm dừng chân được đoàn ghé thăm. Với khung cảnh hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng, Hoa Sơn Điền Trang đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với mỗi thành viên.

 

 

Hoa Sơn Điền Trang

 

 

     Chùa Linh Phước là ngôi chùa lớn nhất và có kiến trúc độc đáo tại Đà Lạt, được xây dựng từ năm 1949 và hoàn thành vào năm 1950. Toàn bộ ngôi chùa được khảm sành, với sự sắp xếp tinh tế các mảnh sành và phối hợp màu sắc hài hòa, tạo nên nét đẹp độc đáo, riêng biệt từ bàn tay của các nghệ nhân. Đặc biệt, ngay tại sân ngôi chùa này là con rồng dài 49m được làm bằng 12.000 vỏ chai lọ. Vì thế, ngôi chùa này còn được gọi với một cái tên khác là Chùa Ve Chai.

 

 

Chùa Linh Phước ( Chùa Ve Chai)

 

 

     Cuối ngày, Cả đoàn dừng chân tại Quảng Trường Lâm Viên, chiêm ngưỡng công trình đặc sắc hình hoa dã quỳ, cùng nụ hoa Atiso được xây dựng với kiến trúc đặc sắc, Quãng trường trở thành điểm nhấn đặc trưng của Thành phố ngàn hoa.

 

 

 

Quảng Trường Lâm Viên

 

 

     Từ quảng trường nhìn ra xa, là hồ Xuân Hương với không gian rộng lớn, trên cao là bầu trời xanh và cảm nhận cái se lạnh của không khí nơi đây , tạo cho chúng tôi cảm giác nhẹ nhàng và lưu luyến. Một khung cảnh khó có một ngồi bút nào có thể lưu lại được một cách chính xác.

 

 

 

 

 

 

Hồ Xuân Hương

 

     Sau chuyến đi dài, dù đường xa, nhưng mỗi thành viên trong đoàn đều có cảm giác thư thái, nhẹ nhàng hơn khi được đến Đà Lạt, được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi cùng nhau gắn chặt tình đoàn kết và chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố ngàn hoa.

 

     Trong chuyến hành trình du lịch Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: “Hy vọng các thành viên có dịp nghỉ ngơi thư giãn để chuẩn bị tinh thần cho các dự án sắp tới. Sau chuyến đi, mỗi thành viên gia đình Minh Viet Phat Group đều sẽ được tiếp thêm động lực, tràn đầy năng lượng và không ngừng cố gắng hết mình vì công việc, cùng nhau xây dựng một gia đình Minh Việt Phát vững mạnh, sôi nổi và tiếp tục mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, lợi nhuận cao nhất “

 

 

     Chuyến du lịch đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi nhân viên. Tuy chuyến đi chỉ vọn vẹn trong 3 ngày nhưng cũng đủ để các anh chị em trong đại gia đình Minh Viet Phat Group thêm gắn kết bền chặt. Đây cũng chính là nền tảng vững chắc giúp tập thể Minh Viet Phat Group tự tin sẽ làm nên nhiều đột phá mới trên những chặng đường sắp tới.

Minh Viet Phat Group – “ Chia sẻ cơ hội-vững chắc thành công”

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN