MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

CÔNG AN VÀO CUỘC ĐIỀU TRA, TRUY TÌM NGƯỜI PHÁT TÁN CLIP NÓNG CỦA NỮ LỄ TÂN SPA

     Công an Hà Nội đã tiếp nhận đơn trình báo của bị hại để làm rõ nguồn phát tán lên Internet đoạn video ghi lại cảnh ân ái của một nữ lễ tân spa với bạn trai.

 

Tin liên quan

>> Việt Nam chính thức có thêm hãng hàng không mới

>> Không đủ cơ sở cấu thành tội dâm ô đối với ông Nguyễn Hữu Linh

 

     Chiều 22/7, Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết đơn vị này đang phối hợp với Công an quận Đống Đa làm rõ vụ phát tán clip 'nóng' của một nữ lễ tân spa.

 

 

Trụ sở Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội.

 

 

 

     Nạn nhân xuất hiện trong clip là chị P. đã cùng người thân đến trụ sở Phòng cảnh sát hình sự để trình báo vụ việc.

 

     "Nhận thấy chị P. đang tạm trú ở quận Đống Đa nên đơn vị cùng công an quận này tiếp nhận thụ lý vụ án", một cán bộ Phòng cảnh sát hình sự cho hay.

 

     Trao đổi với Zing.vn chiều cùng ngày, chỉ huy Công an quận Đống Đa nói đơn vị đang nắm bắt thông tin nói trên.

 

     Nhiều ngày nay, đoạn video ghi lại cảnh quan hệ nam nữ của chị P. (tạm trú phường Trung Liệt, quận Đống Đa) với bạn trai tại cầu thang một tòa nhà lan truyền trên Internet.

 

    Ngay sau đó, thông tin cá nhân và hình ảnh của chị P. xuất hiện tràn lan trên các trang mạng, được nhiều người thu thập, chia sẻ kèm theo những nhận xét không hay.

 

     Theo Điều 326 Bộ luật Hình sự, người nào làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến tranh, ảnh, phim có nội dung khiêu dâm, đồi trụy, phổ biến cho 10 người đến 20 người thì bị phạt tiền từ 10 triệu đến 100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

 

     Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây sẽ bị phạt tù từ 3 đến 10 năm: Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 5 đến dưới 10 GB; Phổ biến nội dung khiêu dâm, đồi trụy từ 21 người trở lên, thì bị phạt tù từ 3 năm đến 15 năm; Sử dụng mạng internet, mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội hoặc tái phạm nguy hiểm.

 

     Nếu phổ biến cho số lượng 101 người trở lên, người phạm tội sẽ bị phạt tù từ 7 năm đến 15 năm. Ngoài ra, người phát tán còn có thể bị phạt tiền từ 5 đến 30 triệu đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 năm đến 5 năm.

 

( Nguồn zing.vn )      

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN