MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

CÙNG CHỒNG ĐI LÀM ĂN Ở TRUNG QUỐC, NGƯỜI PHỤ NỮ MẤT TÍCH BẤT THƯỜNG

     Vì muốn trang trải cuộc sống và kiếm tiền, chị Hoài cùng chống sang Trung Quốc làm việc, tuy nhiên, trong một lần ra ngoài ăn cơm cùng bạn, chị Hoài mất tích một cách bí ẩn. Từ đó đến nay, anh Lợi chồng chị tìm vợ khắp nơi nhưng vẫn không thấy.

 

Tin liên quan

>> Hơn 50 tập đoàn đa quốc gia tuyên bố di dời dây chuyền sản xuất ra khỏi Trung Quốc

>> Bt ng b khép ti la đo mc dù đã tr xong n gn chc năm

 

     Hơn 2 tháng kể từ ngày diễn ra sự việc, anh Nguyễn Công Lợi (SN 1994) trú xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An vẫn đang tìm kiếm thông tin của vợ là chị Nguyễn Thị Hoài nhưng không ai biết tung tích gì của người phụ nữ này.

 

 

Chị Nguyễn Thị Hoài - Người vợ trẻ mất tích bí ẩn cùng chồng sang Trung Quốc làm việc

 

     Theo đơn trình báo của anh Lợi, vào ngày 6/4, anh cùng vợ được một người quen giới thiệu đi làm việc ở Trung Quốc. Khi sang đến nơi, vợ chồng anh làm việc ở một xưởng sản xuất giày dép thuộc tỉnh Quảng Đông.

 

     Ngày 2/5, sau khi tan làm, chị Hoài đi ăn với một người bạn. Hơn 3 tiếng sau, không thấy vợ quay về, anh Lợi gọi cho chị Hoài nhưng không thấy chị nghe máy. Anh này này sau đó gọi điện cho người bạn đi cùng thì nhận được câu trả lời không biết chị Hoài đã đi đâu.

 

     Sau khi tìm kiếm vợ khắp nơi nhưng không thấy, anh Lợi đã đến công an Trung Quốc trình báo. Tuy nhiên, do không đủ chứng cứ xác minh mất tích nên cơ quan công an chỉ lập biên bản ghi nhận sự việc.

 

     Chủ cơ sở nơi vợ chồng anh Lợi làm việc cũng đã cho người đàn ông này thôi việc vì sợ liên lụy. Ngay sau khi về nước, anh Lợi lập tức đến cơ quan công an trình báo sự việc. Hiện anh Lợi và gia đình mong muốn cơ quan công an sớm vào cuộc hỗ trợ gia đình anh tìm kiếm tung tích vợ mình.
 

( Nguồn anninhthudo.vn )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN