MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐẤT NỀN BÌNH PHƯỚC: SẢN PHẨM ĐẦU TƯ TUYỆT VỜI TRONG NĂM 2019

     Trong vài năm trở lại đây, Bình Phước liên tục đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các đơn vị trong và ngoài nước, kinh tế tăng trưởng tích cực, hạ tầng được đầu tư đồng bộ toàn diện. Và ở thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản (BĐS) Bình Phước đang là thỏi nam châm thu hút các nhà đầu tư với nhiều lợi thế nổi trội riêng biệt.

>>  Thu giữ tang vật gây án tại hiện trường trong vụ việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân

>>  Minh Viet Phat Group chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

 

Khẳng định tiềm lực và tiềm năng cho một cơ hội phát triển vượt trội……

 

     Là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Phước có vị trí chiến lược rất quan trọng, là cầu nối huyết mạch giữa khu vực miền Đông Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên và Campuchia thông qua hệ thống quốc lộ 13, quốc lộ 14 và các tuyến tỉnh lộ đã được đầu tư hoàn thiện rất thuận tiện. Bình Phước cũng có điều kiện giao thông thuận lợi để đến sân bay Tân Sơn Nhất và các cảng nước sâu như cảng Đồng Nai, Sài Gòn, Thị Vải...

 

 

 

 

     Theo báo cáo mới nhất của UBND tỉnh, tình hình kinh tế - xã hội trong năm 2018 của Bình Phước có sự tăng trưởng tích cực, toàn diện. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ước tính thực hiện trong cả năm 2018 tăng 7,2%. Thu ngân sách trên địa bàn tỉnh ước đạt 7.658 tỉ đồng, mức tăng 27,3% so với năm 2017. Dự báo kinh tế Bình Phước sẽ tiếp tục phát triển mạnh khi các nhà đầu lớn đang tiếp tục đổ bộ về đây. Ngày 20/8/2018 vừa qua, UBND tỉnh Bình Phước tiếp tục trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 19 doanh nghiệp với tổng vốn đầu tư gần 1 tỷ USD. Hiện tại, Bình Phước cũng đang là vùng "đất lành" thu hút các nhà đầu tư lớn như Becamex IDC, Đại Nam, FLC,.. Phấn đấu đến năm 2020, toàn tỉnh sẽ có 12.000 doanh nghiệp, 13 khu công nghiệp, và hàng loạt khu đô thị thương mại dịch vụ hiện đại.

 

     Kinh tế phát triển, hạ tầng đồng bộ, thu hút đầu tư mạnh mẽ đã thúc đẩy thị trường BĐS Bình Phước trở nên sôi động hơn. Nhiều chuyên gia bày tỏ quan điểm, "nếu các nhà đầu tư bỏ qua thị trường này thì quả là đáng tiếc. Bởi Bình Phước được đánh giá là một thị trường bất động sản rất tiềm năng".

 

     Mặt khác, theo nhận định của các chuyên gia, "bức tranh" thị trường BĐS 2019 sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh, trong đó đất nền vẫn là phân khúc có sức hấp dẫn đặc biệt lớn đối với nhà đầu tư. Bởi đây là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong mọi kịch bản biến động của thị trường. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất và là vấn đề quan tâm hàng đầu đối với các nhà đầu tư là tìm đến các chủ đầu tư uy tín, có sản phẩm chất lượng tốt, pháp lý minh bạch để giảm thiểu rủi ro, rắc rối về sau đến mức thấp nhất.

 

Dự án chất lượng, tiềm năng vượt trội tại Bình Phước được khách hàng tiếp nhận tích cực...

 

    Dù theo đặc thù từ yếu tố vị trí và tự nhiên, Bình Phước có nhiều tiềm năng phát triển, nhưng hiện tại, số lượng dự án chất lượng tại Bình Phước rất khan hiếm, việc tìm kiếm và lựa chọn dự án tốt vẫn là giai đoạn khó khăn của nhà đầu tư. Vì thế, dự án Sky Center City II – do Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát làm đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển phân phối được chính thức tung ra thị trường vào đầu tháng 1/2019 là một trong những dự án mang đến sự an tâm và hoàn thiện cho quý khách hàng, với chính sách giao dịch cam kết và hồ sơ pháp lý hoàn thiện.

 

 

 

 

 

 

     Tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần cạnh chợ thị trấn Chơn Thành, trên đường số 8, thị trấn Chơn Thành, dự án Sky Center City II được kỳ vọng sẽ là địa điểm lý tưởng để định cư lâu dài và đầu tư đầy triển vọng.

 

     Từ Sky Center City II các cư dân có thể nhanh chóng và dễ dàng di chuyển đến các KCN Chơn Thành 1,2, KCN Minh Hưng 3, Minh Hưng Hàn Quốc, cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai qua các tuyến quốc lộ 13, quốc lộ 14. Đặc biệt, khi tuyến cao tốc TP.HCM – Chơn Thành – Cửa khẩu Hoa Lư và tuyến đường sắt xuyên Á đi qua cửa khẩu Hoa Lư được hình thành trong thời gian tới sẽ là cầu nối và đòn bẩy tuyệt vời thúc đẩy giao thương giữa TP.HCM, Miền Đông Nam Bộ, Miền Tây Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên và Vương Quốc Campuchia.

 

     Bên cạnh đó, Sky Center City II còn thừa hưởng cơ sở hạ tầng hoàn thiện và tiện ích thiết yếu trong bán kính 1km với: trường THCS Lương Thế Vinh, chợ thị trấn Chơn Thành, bệnh viện, trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích, các KCN,....

 

     Với không gian sáng rộng, thuận tiện di chuyển nhưng đảm bảo mức độ yên tĩnh cần thiết, Sky Center City II sẽ mang lại không gian sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây, cũng như hội tụ đầy đủ những yếu tố tiềm năng vượt trội để đầu tư với lợi nhuận cao. Đồng thời, với uy tín của Minh Viet Phat Group, khách hàng có thể yên tâm vào tính pháp lý của Sky Center City II.

 

     Hiện tại, Sky Center City II đang được chào bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 523 triệu đồng/nền. Thời gian và phương thức thanh toán linh động, cùng với chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng thiện chí.

Với vị trí đắc địa, và tiềm năng vượt trội, Sky Center City II chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng muốn an cư lâu dài cũng như đầu tư thu lợi cao tại khu vực Bắc Sài Gòn.

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN