MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐỒNG PHÚ – TÂM ĐIỂM MỚI CỦA THỊ TRƯỜNG ĐẤT NỀN BÌNH PHƯỚC

     Lợi thế về vị trí, tiện ích, thuận lợi về các yếu tố nền tảng tự nhiên, tài nguyên, văn hóa,…đang là điểm thu hút các nhà đầu tư BĐS đầu tư vào thị trường đất nền Bình Phước, đặc biệt huyện Đồng Phú.

 

Tin nổi bật

>> Giá trị BĐS Bình Phước tăng vọt sau quyết định 420 về việc xây dựng các khu công nghiệp

>> Marina Riverside – Nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống

 

Trung tâm hành chính huyện Đồng Phú

 

Cơ hội vàng dành cho sự đầu tư thông minh

 

     Trong các tỉnh vùng Đông Nam Bộ liền kề TP.HCM, Bình Phước đang là tỉnh nằm ở vị trí dẫn đầu, “sánh đôi” cùng Biên Hòa – Đồng Nai, Bình Dương. Vì thế, nhiều “ông lớn” đã quyết định chọn Bình Phước làm mạch nối giao thương, phát triển quy mô kéo dài đến TP.HCM.

 

     Xét về những phương diện khiến Bình Phước trở thành tâm điểm hướng đến của các nhà đầu tư, ngoài nguyên nhân về pháp lý và các yếu tố hạ tầng, thì chính sách kinh tế và quỹ đất dồi dào là cơ sở trọng yếu để các ông lớn quyết định hướng về xuống vốn. Điển hình, về mặt kinh tế, theo số liệu từ UBND huyện Đồng Phú: Nghị quyết số 13/NQ – HĐND ngày 25/12/2018 của HĐND huyện về nhiệm vụ kinh tế - xã hội - quốc phòng – an sinh năm 2019 đã đạt được kết quả khả quan: Tổng thu ngân sách là: 160,037 tỷ đồng, đạt 55,6% dự toán giao; Tổng chi ngân sách địa phương ước thực hiện là 260 tỷ đồng, đạt 54,49% dự toán giao; Cấp mới giấy chứng nhận QSD đất theo nhu cầu của người dân đã đăng ký, đạt 100,6% kế hoạch. (nguồn dẫn: dongphu.binhphuoc.gov.vn). Trong sự phân bổ mức đầu tư thì quỹ đất đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của toàn tỉnh Bình Phước nói chung và huyện Đồng Phú nói riêng.

 

     Riêng huyện Đồng Phú, chiếm giữ thế mạnh khi nằm ngay trên trục lộ ĐT753, tạo nên điểm giao cắt giữa ĐT741 và quốc lộ 14, tuyến đường huyết mạch đi qua thành phố Đồng Xoài. Vì thế, giá đất tại đây không ngừng tăng từ 10 - 12%. So với 2018, thì giai đoạn 2019 và 2020 có xu hướng tăng mạnh hơn. Tại các khu vực thị trấn Tân Phú, gần TTHC huyện Đồng Phú, chợ thị trấn đang sốt đất vì các tiện ích ngoại khu phối hợp với nội khu. Đồng thời, các dự án có tính pháp lý an toàn, tiềm năng cao sẽ càng giúp người mua “xuống tay” đầu tư mạnh hơn.

 

Marina Riverside – Tiềm năng đầu tư phân khúc đất nền

 

      Trong xu hướng đầu tư vào đất nền hiện đại, các yếu tố giúp việc đầu tư sinh lời nhanh, lãi cao là có vị trí giao thông kết nối tốt, cơ sở hạ tầng đang trên đà hoàn thiện.

 

 

Marina Riverside được xem là nơi hội tụ tinh hoa của thiên nhiên với vị trí liền kề Hồ Bà Mụ đẹp thơ mộng

 

 

     Với siêu phẩm Marina Riverside, tất cả các yếu tố này đều được đáp ứng khi dự án nằm liền kề ngay Trung Tâm Hành Chính Huyện Đồng Phú và tiếp giáp với Hồ Bà Mụ thơ mộng. Một vùng hồ đẹp tự nhiên, có nhiều thế mạnh về cảnh vật, rừng nguyên sinh để có thể phát triển khu du lịch sinh thái, làm mũi nhọn kinh tế cho khu vực.

 

     Mặt khác, yếu tố giao thương của Huyện Đồng Phú khi đi đến Trung tâm Hành chính Thành phố Đồng Xoài (7km); đi đến các huyện lân cận và Quốc lộ giao thương như ĐT741, ĐT753, QL.14,…, sẽ là một điểm sáng của Marina Riverside.

 

     Marina Riverside đã có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, điện, đèn đường, cống thoát nước được đầu tư với chất lượng cao, đảm bảo nhu cầu đời sống. Dân cư đã đông kín, cộng hưởng cùng các đơn vị sản xuất, khu du lịch hiện hữu tạo nên sức hút mạnh mẽ.

 

 

Marina Riverside gần kề KCN Bắc Đồng Phú, tạo đà tăng trưởng giá trị trong tương lai

 

     Vì siêu phẩm Marina Riverside gần như liên kết các mối tương quan từ chợ đến bệnh viện và trung tâm thương mại như: Chợ Thị trấn Đồng Phú, siêu thị,… Và hệ thống trường học các cấp: trường tiểu học Đồng Phú, trường cấp 3 Đồng Phú; Trường cao đẳng y tế Bình Phước; Hệ thống bệnh viện uy tín như: Bệnh viện Hoàn Mỹ - Bình Phước; Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước; Bệnh viện Quân – Dân Y 16, Bệnh Viện Đa khoa - Đồng Phú,…

 

     Đồng thời, siêu phẩm Marina Riverside từ chủ đầu tư uy tín, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát đã thành công trong việc đầu tư, phát triển và phân phối hàng loạt sản phẩm thành công tại khu vực Chơn Thành, Bình Phước. Tin chắc rằng, với việc đầu tư, phát triển siêu phẩm Marina Riverside với những tiềm năng và cơ hội sinh lợi vô cùng lớn, sẽ tiếp tục mang lại cho quý khách hàng cuộc sống tốt nhất và cơ hội đầu tư tuyệt vời nhất.

 

( Theo báo Vietnamnet.vn - MVPG )    

                                                                                                                     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN