MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

GIÁ TRỊ BĐS BÌNH PHƯỚC TĂNG VỌT SAU QUYẾT ĐỊNH 420 VỀ VIỆC XÂY DỰNG CÁC KHU CÔNG NGHIỆP

     Sau khi quyết định số: 420/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy hoạch phát triển cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030 của UBND tỉnh Bình Phước được công bố, có thể nói thị trường BĐS Bình Phước đã chứng kiến sự tăng vọt về giá trị, và theo nhiều chuyên gia dự đoán thị trường sẽ còn tiếp tục tăng, đặc biệt là khu vực Tân Lập và Tân Phú liền kề. Gần như cả khu vực có giá trị tăng gấp 3 đến 4 lần so với trước đây với mức tăng bình quân từ 20% - 40%/ năm.

 

Tin nổi bật

>> Marina Riverside – Nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống

>> Khi quy hoạch cầu Mã Đà được vận hành, kinh tế Bình Phước sẽ tăng trưởng “ phi mã”?

 

 

Khu công nghiệp Becamex - Bình Phước

 

Giá trị BĐS Bình Phước tăng nhanh theo quyết định số 420 của tỉnh Bình Phước

 

     Với việc quy hoạch mở rộng hàng chục khu công nghiệp, xây dựng hệ thống hạ tầng công cộng, đầu tư xây dựng kết nối giao thông trên toàn tỉnh và sự tham gia của các ông lớn trong ngành BĐS đã thổi một làn sóng lớn vào thị trường BĐS nơi đây. So với trước đây, giá trị BĐS của tỉnh đã tăng phi mã, không chỉ riêng khu vực TP. Đồng Xoài mà còn ở các khu vực lân cận khác như Đồng Phú, Chơn Thành. Đặc biệt là các khu vực đang được xây dựng hệ thống giao thông và mở rộng khu công nghiệp như Thanh Lương, Hưng Chiến, Bù Gia Mập, Tân Thành,... Nổi bật nhất trong làng BĐS Bình Phước là khu vực thị trấn Tân Phú, Đồng Phú với sự hiện hữu của khu công nghiệp Bắc Đồng Phú và liền kề 2 dự án KCN Hà Mỵ, Tân Lập.

 

 

BĐS thị trấn Tân Phú - tăng từng ngày theo hoạt động khu công nghiệp Bắc Đồng Phú

 

 

     Với những tiềm năng về phát triển kinh tế khu vực trong tương lai, cũng như lợi ích từ các khu công nghiệp mang lại, Tân Phú đang thu hút rất nhiều nguồn vốn đầu tư từ công nghiệp, dịch vụ cho đến lĩnh vực dịch vụ công và dĩ nhiên sẽ không thiếu sự quan tâm từ các ông lớn trong ngành BĐS. Theo như các chuyên gia, trong tương lai, khi KCN Bắc Đồng Phú được lắp đầy, cùng với  KCN Hà Mỵ và Tân Lập liền kề đi vào hoạt động trong tương lai, chắc chắn sẽ thu hút 1 lực lượng lao động vô cùng lớn, và đi sau đó sẽ là sự phát triển hàng loạt các dịch vụ về mua sắm, tiêu dùng, du lịch, vui chơi, giải trí, tài chính,... tại khu vực này.

 

     Nhờ những giá trị đầy tiềm năng tại khu vực, BĐS tại Tân Phú đã và đang có những bước nhảy vọt về giá sau khi KCN Bắc Đồng Phú được hình thành và đi vào hoạt động hiệu quả, cũng như những chính sách đầu tư vào trung tâm huyện, đặc biệt là sự đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng của các ông lớn trong BĐS. Tuy nhiên theo các chuyên gia trong ngành cũng như tình hình thực tế thì giá trị BĐS nơi đây sẽ còn tăng cao trong thời gian tới, không chỉ với mức tăng bình quân từ 20% - 40%/ năm, khi hệ thống kết nối giao thông, đặc biệt là tỉnh lộ 741 đã hoàn tất công tác nâng cấp, thuận tiện giao thương phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng trên toàn địa bàn được đầu tư đúng mực, các nguồn vốn đầu tư sẽ tiếp tục đổ về trong tương lai gần.

 

 

( Theo baobinhphuoc.com.vn )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN