MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

HÀ NỘI: CÔNG AN VÀO CUỘC VỤ NGƯỜI ĐÀN ÔNG THỦ DÂM TRÊN XE BUÝT ĐÔNG NGƯỜI

     Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông thủ dâm trên xe buýt có đông hành khách.

 

Tin liên quan

>> Bình Dương: CSGT truy bắt thành công tên cướp dùng dao uy hiếp tài xế cướp Taxi

>> An Giang: Cụ ông 4 lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi

 

      Theo PLO, vụ việc xảy ra vào khoảng 12g trưa ngày 21-6. Khi chiếc xe buýt 01 chạy hướng Bến xe Yên Nghĩa - Bến Gia Lâm đi qua phố Đường Thành, người đàn ông tiến lại gần nữ sinh cấp 2 rồi thò tay vào trong quần, lấy “của quý” ra và thủ dâm.

 

Người đàn ông thủ dâm trên xe buýt đông người

 

 

     Chứng kiến dự việc, quá sợ hãi, nữ sinh hét lên cầu cứu. Mọi người phát hiện nên đã đưa người đàn ông trên tới trụ sở công an phường Hàng Mã.

 

     Tại cơ quan công an, người đàn ông tên N.Đ.H (38 tuổi, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

 

     “Nữ sinh do quá hoảng sợ nên đơn vị đã cho về nhà, chúng tôi chưa thể lấy được lời khai của học sinh này để xác minh xem có hành vi dâm ô hay không”, báo Thanh niên dẫn lời một cán bộ Công an phường Hàng Mã cho biết.

 

     Hiện Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của ông H.

 

( Nguồn phapluatxahoi.vn )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN