MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

HAI THANH NIÊN ĐI XE BIỂN SỐ HẢI PHÒNG “THẢ DÊ” VÀ ĐÁNH CÔ GÁI HÀ NỘI GÂY XÔN XAO DƯ LUẬN

     Trên đường hai chị em ở Hà Nội chở nhau đi mua kính thì bị hai nam thanh niên đi cùng xe máy biển số 15B2-42520 chạy theo trêu chọc. Khi bị phản ứng, hai gã trai vẫn tiếp tục chạy theo trêu chọc T.H và em gái.

 

Tin liên quan

>> Thực trạng Campuchia khi Trung Quốc đầu tư xây dựng hàng loạt casino

>> Phẫn nộ cách hành xử vô ơn của nữ sinh Bình Dương đượ đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải giúp đỡ

 

     T.H và em gái cố tình dừng xe tại cổng Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (đường Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) để tránh sự trêu chọc thì hai nam thanh niên cũng đỗ lại.

 

     Tại đây, khi bức xúc T.H cầm ĐTDĐ quay hình thì hai gã có vẻ ái ngại nên lên xe máy định bỏ đi.

 

     Lúc này, T.H văng tục và chặn đầu xe thì bị một trong hai nam thanh niên đề nghị “bỏ tay ra”. T.H nói “không bỏ” và thách thức nam thanh niên mặc áo sơ mi đen trắng đánh mình. Thế là gã ta đấm vào mặt cô. Nổi nóng khi bị đánh nên T.H vừa chửi vừa cầm mũ bảo hiểm đánh trả khiến hắn chảy máu đầu.

 

 

Cô gái bị 2 thanh niên đánh đến bầm tím mặt

 

 

 

     Sau đó, cô bị cả hai đối tượng trên đánh tới tấp bằng tay chân và cả mũ bảo hiểm dẫn đến bầm mặt, rách chân.

 

     T.H nhờ người nam khác ngăn hai gã côn đồ lại, nói em gái gọi cảnh sát 113 và tiếp tục chặn đầu xe máy không cho hai gã trên rời khỏi.

 

     Theo T.H, gã trai mặc áo đen trắng gọi thêm người tới đánh hai chị em cô.

 

     Vụ việc xảy ra khoảng lúc 20 giờ 30 tối ngày 23/7.

 

 

Hình ảnh 02 nam thanh niên trêu chọc và đánh cô gái ở Hà Nội

 

 

     Bức xúc với hai gã thanh niên đánh mình, T.H chia sẻ câu chuyện này trên nhóm có nhiều thành viên: “Vào 20 giờ 30 ngày hôm qua, em với em gái có đi mua kính ở phố Lò Đúc. Đến đoạn ngã 3 chỗ Head Trần Hưng Đạo thì bị hai thằng trong ảnh trêu. Bọn em đã chửi ‘Trêu cái gì? Ngứa mồm à?’, xong đi thì bọn chúng lại phóng xe lên trêu tiếp và dừng ở cổng Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

 

     Mọi sự việc phía sau thì giống như ở video. Nó đánh hai chị em trước và khi không đánh được thì gọi người ra. Lúc đỗ lại, em đã gọi cho người thân ra nhưng không kịp, vì nó rút chìa khoá rồi nên em không vứt đi được, đành chặn đầu xe. Mọi người bảo không có lửa làm sao có khói. Nếu không có các thành phần như vậy thì con gái bọn em đã không phải sợ ra đường buổi tối rồi. Em cũng có phần sai vì thách thức tụi nó nhưng lúc ấy thực sự nóng tính, không kiềm chế được và có mọi người ở đấy. Em nghĩ sẽ có người vào giúp, không ngờ hơi xui là lúc sau nó gọi thêm 3 người nữa ra đánh úp em và em gái...

 

 

 

 

 

Cô gái bị đánh đến thâm tím cả mặt

 

 

 

     Em chặn nó để đợi công an tới và nó giơ tay với mũ đòi đánh em nên em mới bảo: ‘Giỏi đánh đi, để có người quay lại’. Nhà em làm đơn báo lên Công an phường Bạch Đằng. Hiện tại em và em gái đã có kết quả xét nghiệm ở bệnh viện. Em viết bài này không nhằm mục đích gì, chỉ xin mọi người có thể chia sẻ. Hôm qua, các anh đứng đấy quay được có thể inbox gửi em video lúc thêm người đến, để công an có bằng chứng và tìm ra bọn nó dễ hơn. Em xin cảm ơn trước!”.

 

     Nhiều dân mạng bức xúc với hai gã trai hèn đã trêu chọc còn đánh cô gái và đề nghị công an vào cuộc truy tìm, xử lý bọn chúng.

 

     Song song đó, cũng có một số ý kiến cho rằng, một phần do T.H văng tục và nói giọng thách thức nên mới bị đánh.

 

( Nguồn baomoi.com )     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN