MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

KẺ CẦM ĐẦU NHÓM NGHI PHẠM TRUY SÁT 3 CHA CON Ở QUẢNG NAM BỊ BẮT SAU 9 GIỜ GÂY ÁN

     Theo thông tin mới nhất, công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được nghi phạm truy sát 3 cha con ở Quảng Nam sau 9 giờ xảy ra án mạng.

 

Tin liên quan

>> Thái Bình: Phát hiện cán bộ huyện tử vong bất thường tại phòng làm việc

>> Công an tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị khởi tố vụ đoàn thanh tra Bộ xây dựng vòi tiền

 

     Trao đổi với Zing.vn sáng ngày 16/6, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm chính trong vụ truy sát khiến ông Phạm Hồng Văn (56 tuổi) tử vong, anh Phạm Hồng Cấp (28 tuổi), Phạm Hồng Phát (26 tuổi, cùng ở xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) bị thương nặng.

 

Nhóm truy sát bỏ lại hiện trường một xe máy và nhiều hung khí tự chế

 

 

     "Chúng tôi đã làm việc cùng 6 người liên quan đến vụ truy sát vào chiều 14/6 vừa qua. Nhân vật chính đã bị bắt sau 9 giờ gây án. Cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án và kêu gọi những người liên quan đến công an đầu thú", đại tá Dũng cho hay.

 

     Theo thông tin từ lãnh đạo Công an Quảng Nam, cầm đầu nhóm 20 người truy sát 3 cha con ông Văn là Nguyễn Xuân Công (26 tuổi, trú khối phố An Hà Trung, phường An Phú, TP Tam Kỳ). Công thừa nhận đã dùng kiếm chém 3 nạn nhân.

 

     Như Zing.vn đã thông tin, khoảng 17h ngày 14/6, ông Phạm Hồng Văn cùng 2 con trai đang ở nhà thì bị nhóm người lạ mặt dùng hung khí truy sát. Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Nam cấp cứu.

 

 

Anh Phạm Hồng Cấp vẫn còn hoang mang sau vụ việc

 

 

     Tại bệnh viện, ông Văn đã tử vong vì vết thương ở bụng quá sâu. Hai con ông là a Hồng Cấp và Hồng Phát  bị thương ở mặt và xương sống.

 

     Tại hiện trường, nhóm gây án bỏ lại một xe tay ga và nhiều hung khí là dao, kiếm tự chế.

 

( Nguồn Zing.vn )     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN