MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

KHAI TRƯƠNG SÀN GIAO DỊCH TÂY BẮC SÀI GÒN

     Sáng nay ngày 01/09/2015, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát đã tổ chức khai trương và chính thức đưa vào hoạt động Sàn giao dịch Tây Bắc Sài Gòn tại số 56 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Zalo

 

Zalo

 

     Với nỗ lực phát triển mạng lưới hoạt động trên thị trường bất động sản khu vực Tp.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và trên hết là tạo điều kiện thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc thực hiện các giao dịch bất động sản.

Zalo

 

     Tọa lạc tại vị trí thuận tiện nhất tại trung tâm Thành phố cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại và những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, Sàn giao dịch Tây Bắc Sài Gòn của Công ty Địa ốc Minh Việt Phát hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Zalo

 

     Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Lê Văn Dũng - .Phó giám đốc Sàn giao dịch cho biết:” Việc đưa vào hoạt động Sàn giao dịch Tây Bắc Sài Gòn nhằm xúc tiến thương mại đẩy mạnh phát triển thương hiệu và mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển thị phần trong chiến lược kinh doanh dài hạn của Công ty, để phục vụ tốt nhất và đáp ứng tối đa cho nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng tại Tp.HCM và các khu vực tiếp giáp với thành phố như Đồng Nai và Bình Dương”. Và trong giai đoạn hiện nay, Sàn giao dịch Tây Bắc Sài Gòn của Công ty Minh Việt Phát sẽ tập trung phân phối các dự án có vị trí đắc địa nhất, có tiềm năng phát triển cao, giá phải chăng và đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của khách hàng. Đây sẽ là cầu nối quan trọng giữa đối tác, khách hàng và Công ty Minh Việt Phát.

Zalo

 

     Cũng trong dịp này Công ty đã trao tặng 20 chuyến du lịch trị giá 3.000.000VND/chuyến cho khách hàng giao dịch tại Công ty. Đây là một trong những chương trình hậu mãi thay cho những lời tri ân sâu sắc nhất nhằm đáp lại tấm lòng “vàng” của khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Công ty Minh Việt Phát trong suốt thời gian qua.

Zalo

 

Khách hàng giao dịch ủng hộ ngày khai trương Sàn giao dịch

Zalo

 

Zalo

 

Zalo

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN