MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MARINA RIVERSIDE – BẮC ĐỒNG PHÚ ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TRONG 30 PHÚT

     Ngày 10/11 vừa qua, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát long trọng tổ chức lễ nhận cọc cho các sản phẩm Marina Riverside – Bắc Đồng Phú và nhận được sự ủng hộ tích cực của Quý khách hàng, 100% sản phẩm được giao dịch thành công.

 

     Thị trường mới, thị trường phát triển luôn là khu vực sáng giá, thu hút nhiều nhà đầu tư hướng về xuống vốn. Đặc biệt là trước thực tế xu hướng chuyển dịch khu vực về các tỉnh lân cận trung tâm của các doanh nghiệp để tạo nền phát triển bền vững, Bình Phước trở thành địa điểm được chú ý đến nhiều nhất. Trong đó, TP. Đồng Xoài và các huyện lân cận được xem là tâm điểm với tiềm năng sinh lợi cao, cơ hội đầu tư tốt nhất khi mức giá còn thấp, thị trường dần sôi động, tài nguyên phong phú, chính sách thu hút vốn đầu tư được chú trọng.

 

     Nắm bắt được xu hướng và hiểu rõ được nhu cầu thị trường hiện tại, Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát đã không ngừng khai thác và phát triển sản phẩm đất nền Marina Riverside tại huyện Đồng Phú với kỳ vọng mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm đầu tư bất động sản an toàn, tiềm năng và sinh lợi nhanh. Sau quá trình hoàn thiện, ngày 10/11 vừa qua, Minh Viet Phat Group đã chính thức tổ chức lễ nhận cọc cho dòng sản phẩm này.

 

 

Sự kiện được tổ chức trang trọng, chuyên nghiệp

 

 

     Với đặc tính vượt trội, đáp ứng được cả nhu cầu an cư và đầu tư cho Quý khách hàng, Marina Riverside thu hút sự chú ý của cả nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu định cư tại khu vực này. Tạo nên không khí hứng khởi từ phía khách hàng và cả các chuyên viên tư vấn trong suốt thời gian sự kiện diễn ra.

 

     Từ rất sớm, các đoàn xe đưa rước khách hàng tham dự sự kiện đã xuất hiện từ trước hội trường nơi diễn ra sự kiện. Các chỗ ngồi dành cho khách mời dần được lắp đầy, không khí thêm phần sôi nổi và nóng dần lên.

 

      Sau thời gian khách hàng tham quan sản phẩm và tập trung ổn định tại hội trường, chương trình được diễn ra, trong sự mong đợi của hơn 200 khách hàng và toàn thể đội ngũ chuyên viên tư vấn Minh Việt Phát.

 

     Sau khi điểm lại những lợi thế phát triển của huyện Đồng Phú nói chung, của Marina Riverside nói riêng qua phần phát biểu của ông Nguyễn Hữu Đông – Quyền giám đốc sàn giao dịch, bảng giá của siêu phẩm này được chính thức công bố từ ông Nguyễn Quốc Văn – Phó Tổng giám đốc thường trực.

 

 

 

Bảng giá chính thức các sản phẩm của Marina Riverside được công bố từ ông Nguyễn Quốc Văn - Phó Tổng giám đốc thường trực 

 

 

     Ngay khi nhận được bảng giá và phần tư vấn của các chuyên viên kinh doanh, khách hàng đã nhanh chóng quyết đoán đưa ra quyết định xuống vốn với sản phẩm mình ưng ý. Cả hội trường lúc này dường như nóng dần lên với tần suất cao của thông báo chốt cọc của các sản phẩm, bảng điện tử nhảy liên tục hiển thị các sản phẩm giao dịch thành công, nhưng cũng không kém phần hồi hộp, lo lắng của các nhà đầu tư khi sản phẩm mình ưng ý đã được người khác lựa chọn trước.

 

     Chỉ sau hơn 30 phút giao dịch, gần 100% sản phẩm của Marina Riverside đã được giao dịch thành công. Những phần quà tri ân trị kèm theo mỗi giao dịch lần lượt được trao đến tay khách hàng. Hội trường giảm đi phần căng thẳng, nhưng lẫn vào đó là sự hối tiếc của những khách hàng chưa kịp chốt sản phẩm mình muốn sở hữu.

 

     Tiếp nối sau khung giờ giao dịch, hội trường lại tiếp tục nóng lên một lần nữa, với chương trình bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng, cùng những phần quà giá trị. Cảm xúc dường như vỡ òa với mỗi lần tên vị khách hàng may mắn được xướng lên và hồi hộp khi các lá thăm được mở ra. 

 

 

Sự kiện diễn ra sôi động, nhưng không kém phần hồi hộp với sự góp mặt của hơn 200 khách mời.

 

 

     Sau buổi tham dự và giao dịch cùng sự kiện nhận cọc sản phẩm Marina Riverside, những vị khách hàng trở về trong niềm hứng khởi và đầy kỳ vọng khi lựa chọn được cho mình sản phẩm đầu tư tốt, cùng những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Đó cũng là sự mong đợi, niềm hạnh phúc của mỗi thành viên Minh Viet Phat Group khi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn thiện, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của khách hàng, của nhà đầu tư.

 

     “ Với hy vọng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hoàn thiện nhất, tiềm năng nhất, Minh Viet Phat Group luôn nỗ lực khai thác, phát triển và hoàn thiện mỗi sản phẩm trước khi giới thiệu ra thị trường. Niềm vui của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi, lợi nhuận của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển thêm nhiều sản phẩm mới. Mong rằng, với những nỗ lực, uy tín và chất lượng sản phẩm mà Minh viet Phat Group đã, đang giới thiệu, Quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong những sản phẩm tiếp theo.” Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Công ty bày tỏ sau chương trình.

 

Một số hình ảnh trong sự kiện:

 

 

Mỗi khách hàng tham dự sự kiện, đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị

 

 

Sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp

 

 

Các sản phẩm được chốt giao dịch liên tục

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phần quà tri ân khách hàng dành cho mỗi giao dịch thành công là 500USD

 

 

 

 

 

 

 

( Mỹ Kiều )     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN