MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT DU LỊCH PHÚ QUỐC 2018

     Những ngày cuối tháng 04/2018 vừa qua gần 70 lãnh đạo, nhân viên Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát vừa trải qua kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ tại đảo ngọc Phú Quốc. Đây là chương trình du lịch thường niên nhằm gắn kết tình thân và chia sẻ kinh nghiệm công việc dành cho các thành viên Minh Việt Phát.

     Với chủ đề “Kết nối đồng đội – Vươn tới thành công”, chương trình Gala Diner đã gắn kết tập thể Minh Việt Phát với nhau hơn hơn bao giờ hết.

     Trong khuôn khổ chương trình Gala Diner, Ban lãnh đạo Minh Việt Phát còn tiến hành trao hoa khen tặng cho các thành viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian qua.

     Các thành viên còn dành thời gian tham quan các di tích lịch sử tại Phú Quốc để thấu hiểu tinh thần yêu nước và ý chí phấn đấu trong công việc.

    Trong chuyến hành trình du lịch Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: “Nguồn nhân lực là một tài sản vô giá, ghi dấu ấn sâu đậm cho sự phát triển của Minh Việt Phát hôm nay” qua đó ghi nhận sự đóng góp của các thành viên. Ông hy vọng trong dịp này các thành viên có dịp nghỉ ngơi thư giãn đề chuẩn bị cho công việc kinh doanh trong thời gian tới

Một số hình ảnh chuyến du lịch

Zalo

 

Zalo

 

Zalo

 

Zalo

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN