MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIET PHAT GROUP CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SÀN GIAO DỊCH TÂY SÀI GÒN

     Sáng ngày 11/08/2019 vừa qua, tại Số 379A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Q12, TpHCM Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát (Minh Viet Phat Group) đã long trọng tổ chức lễ khai trương và chính thức đi vào hoạt động Sàn giao dịch Tây Sài Gòn với không khí sôi động và đầy mục tiêu mới.

 

     Sàn giao dịch được thiết kế sang trọng, trang bị cơ sở vật chất hiện đại và dự kiến quy tụ hơn 100 nhân viên năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ khách hàng. Đây là 01 trong 04 chi nhánh trực thuộc hệ thống Minh Viet Phat Group

 

 

 

 

 

 

 

 

     Sau thời gian gấp rút chuẩn bị và hoàn thiện về mọi mặt cho sàn giao dịch mới toàn thể thành viên công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát đã có mặt tại văn phòng Sàn giao dịch Tây Sài Gòn tham gia buổi lễ khai trương sàn trong niềm hứng khởi và háo hức.

 

     Sàn giao dịch Tây Sài Gòn bắt đầu hoạt động và đón tiếp khách hàng giao dịch từ ngày 22/7/2019. Trong những ngày đầu triển khai công việc và hoạt động dịch vụ tại một khu vực mới, không thể tránh khỏi những khó khăn ban đầu cho cả quản lý và đội ngũ chuyên viên. Tuy nhiên, với tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết tuổi trẻ và khát vọng chinh phục của các chuyên viên và định hướng chỉ đạo đúng đắn từ ban lãnh đạo đã đưa tập thể Sàn giao dịch Tây Sài Gòn vượt qua những khó khăn ban đầu. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của đội ngũ tuyển dụng nhân sự, đội hình chuyên viên kinh doanh cũng dần đi vào ổn định và hoạt động hiệu quả.

 

 

 

Ông Nguyễn Quốc Việt - TGĐ Minh Viet Phat Group phát biểu tại buổi lễ

 

 

 

 

     Phát biểu tại buổi lễ khai trương Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Minh Viet Phat Group cho biết “ Việc đưa Sàn giao dịch Tây Sài Gòn đi vào hoạt động nhằm xúc tiến thương mại nằm trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu, mở rộng hệ thống phân phối và tiếp thị các sản phẩm do Minh Việt Phát đầu tư. Trong quá trình hoàn thiện và phát triển toàn diện, Minh Viet Phat Group luôn luôn đặt mục tiêu hàng đầu là sự thuận tiện cho quý khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ từng ngày ”

 

     Trong bài chia sẻ, ông Nguyễn Quốc Việt đã thể hiện sự hứng khởi và đặt niềm tin vào tiềm năng của sàn giao dịch mới cũng như các cán bộ lãnh đạo trong công cuộc phát triển và khai thác thị trường cũng như dẫn dắt đội ngũ đi lên, phát triển lên tầm cao mới đồng thời đưa ra những định hướng cũng như kế hoạch thực hiện cho Minh Viet Phat Group và sàn giao dịch Tây Sài Gòn nói riêng.

 

     “Với thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, tuy có nhiều khó khăn khi thị trường biến động, tuy nhiên, với những lợi thế từ vị thế kinh doanh, chất lượng sản phẩm và tiềm lực khai thác của thị trường mới, và đặc biết là sự góp mặt của sàn giao dịch Tây Sài Gòn, tôi hy vong, quý anh chị trong đội ngũ chuyên viên kinh doanh sẽ nỗ lực hết mình, cố gắng phát triển trong nghề nghiệp và hoàn thiện bản thân cả về kiến thức trong lĩnh vực BĐS và tri thức đời sống bằng chính nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thân cầu tiến. Hy vọng, với trách nhiệm và bản lĩnh của một người quản lý thực thụ, các thành viên ban lãnh đạo sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng phấn đấu và dẫn dắt đội ngũ đi lên từng ngày!” Ông Việt chia sẻ.

 

     Sau Lễ khai trương sàn giao dịch mới, từ phía ban lãnh đạo Minh Việt Phat Group cũng có sự bổ nhiệm và giao nhiệm đối với các lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo được sự quản lý và hỗ trợ đối với đội ngũ chuyên viên kinh doanh tại hệ thống các sàn giao dịch.

 

 

 

 

 

 

 

     Cũng tại sự kiện, bên cạnh Lễ Khai trương và Lễ bổ nhiệm lãnh đạo Minh Viet Phat Group kết hợp Lễ ra quân Gateway Center – Minh Hưng, Chơn Thành

 

     Tại sự kiện, Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Minh Viet Phat Group đã chia sẻ rất nhiều thông tin quan trọng và cần thiết để hỗ trợ cho công tác bán hàng như tổng quan, tiềm năng phát triển của Bình Phước cũng như thị xã Chơn Thành trong tương lai.

 

     Cũng trong chương trình, ông Việt đã công bố thông tin chính thức về giá bán Gateway Center, chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn.

 

     Bên cạnh việc cung cấp những thông tin dự án hữu ích, Ban Tổng giám đốc Minh Viet Phat Group còn giải đáp các thắc mắc chi tiết giúp nhân viên kinh doanh nâng cao hiệu quả bán hàng.

 

     “Với những ưu điểm vượt trội, pháp lý rõ ràng kết hợp với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tôi tin rằng Gateway Center sẽ được đông đảo khách hàng đón nhận và hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản cuối năm”, ông Việt chia sẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     Nhằm tạo động lực cho nhân viên, Ban lãnh đạo Minh Viet Phat Group cũng công bố chính sách khen thưởng dành cho cá nhân, tập thể phòng kinh doanh và chi nhánh bán hàng xuất sắc. Điều này tiếp thêm động lực giúp các thành viên nỗ lực gặt hái kết quả cao nhất trong đợt mở bán chính thức sắp tới.

Một số hình ảnh sự kiện khai trương :

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

( Mỹ Kiều )     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN