MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIET PHAT GROUP CHÍNH THỨC THAY ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

     Đây là lần thứ 4 Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát thay đổi nhận diện thương hiệu kể từ năm 2012. Đây được xem là sự thay đổi theo hướng đơn giản hóa hình ảnh nhận diện, nắm bắt theo xu hướng tâm lý khách hàng ngày nay.

 

     Theo thông tin từ phía Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát cho biết, công ty này chính thức quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu.

 

     Theo đó, từ ngày 30/1/2019 logo công ty sẽ thay đổi sang hình ảnh mới. Hình ảnh logo không còn là hình 3 khối màu ghép nối thành hình tam giác với hình vòng cung phía trên và dòng chữ MINH VIET PHAT REAL ESTATE trong khung hình chữ nhật bên dưới, mà thay vào đó là dòng chữ MINH VIET PHAT GROUP bên dưới với hình ảnh biểu trưng ở bên trên.

 

 

Logo cũ (trái) và mới (phải) của Minh Viet Phat Group

 

 

     Như vậy, đây là lần thứ 4 thay đổi nhận diện thương hiệu của Minh Viet Phat Group kể từ năm 2012.

 

    Theo đại diện ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát cho biết, với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện nay, nhu cầu của khách hàng về thẩm mỹ, sự đổi mới cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự tham gia của công nghệ đã có sức ảnh hưởng, làm nên những thay đổi lớn đến nền kinh tế, xã hội nói chung và thói quen, nhu cầu, hành vi của mỗi cá nhân nói riêng. Nắm bắt được xu hướng nên công ty cũng tiến hành những cải tiến, thay đổi về mọi mặt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường, trong đó nhận diện thương hiệu là một trong những công tác cần thực hiện.” Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại, đơn giản, thân thiện, thể hiện đầy đủ ý nghĩa và mục tiêu hoạt động của công ty với cam kết luôn luôn phấn đấu, luôn luôn hoàn thiện, cung cấp sản phẩm tốt nhất, góp phần mang lại giá trị sống ngày càng cao cho quý khách hàng.”

 

     Trước Minh Viet Phat Group, thời gian qua có khá nhiều đơn vị, tổ chức tài chính, địa ốc tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, sự thay đổi ở mỗi đơn vị, tổ chức có mức độ đổi mới khác nhau.

 

     Việc thay đổi nhận diện thương hiệu được cho là khá tốn chi phí của các đơn vị, tổ chức thực hiện do phải định vị lại thương hiệu với khách hàng thông qua hàng loạt các hoạt động, từ nhận diện truyền thông cho đến việc gắn lại biển tên tại các điểm giao dịch. Tuy nhiên, một sự thay đổi theo hướng hoàn thiện hơn, thân thiện với khách hàng hơn, chất lượng dịch vụ chất lượng hơn vẫn là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu.

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN