Đây là lần thứ 4 Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát thay đổi nhận diện thương hiệu kể từ năm 2012. Đây được xem là sự thay đổi theo hướng đơn giản hóa hình ảnh nhận diện, nắm bắt theo xu hướng tâm lý khách hàng ngày nay.
Theo thông tin từ phía Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát cho biết, công ty này chính thức quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu.
Theo đó, từ ngày 30/1/2019 logo công ty sẽ thay đổi sang hình ảnh mới. Hình ảnh logo không còn là hình 3 khối màu ghép nối thành hình tam giác với hình vòng cung phía trên và dòng chữ MINH VIET PHAT REAL ESTATE trong khung hình chữ nhật bên dưới, mà thay vào đó là dòng chữ MINH VIET PHAT GROUP bên dưới với hình ảnh biểu trưng ở bên trên.
Logo cũ (trái) và mới (phải) của Minh Viet Phat Group
Như vậy, đây là lần thứ 4 thay đổi nhận diện thương hiệu của Minh Viet Phat Group kể từ năm 2012.
Theo đại diện ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát cho biết, với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện nay, nhu cầu của khách hàng về thẩm mỹ, sự đổi mới cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự tham gia của công nghệ đã có sức ảnh hưởng, làm nên những thay đổi lớn đến nền kinh tế, xã hội nói chung và thói quen, nhu cầu, hành vi của mỗi cá nhân nói riêng. Nắm bắt được xu hướng nên công ty cũng tiến hành những cải tiến, thay đổi về mọi mặt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường, trong đó nhận diện thương hiệu là một trong những công tác cần thực hiện.” Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại, đơn giản, thân thiện, thể hiện đầy đủ ý nghĩa và mục tiêu hoạt động của công ty với cam kết luôn luôn phấn đấu, luôn luôn hoàn thiện, cung cấp sản phẩm tốt nhất, góp phần mang lại giá trị sống ngày càng cao cho quý khách hàng.”
Trước Minh Viet Phat Group, thời gian qua có khá nhiều đơn vị, tổ chức tài chính, địa ốc tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, sự thay đổi ở mỗi đơn vị, tổ chức có mức độ đổi mới khác nhau.
Việc thay đổi nhận diện thương hiệu được cho là khá tốn chi phí của các đơn vị, tổ chức thực hiện do phải định vị lại thương hiệu với khách hàng thông qua hàng loạt các hoạt động, từ nhận diện truyền thông cho đến việc gắn lại biển tên tại các điểm giao dịch. Tuy nhiên, một sự thay đổi theo hướng hoàn thiện hơn, thân thiện với khách hàng hơn, chất lượng dịch vụ chất lượng hơn vẫn là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu.
- CHÂN DUNG DOANH NHÂN NGUYỄN QUỐC VIỆT.” TỪ CHUYÊN VIÊN SALE TRỞ THÀNH TGĐ CÔNG TY BĐS HÀNG ĐẦU” (01.10.2018)
- CHÁY HÀNG ĐẦU THÁNG” CÔ HỒN”- MINH CHỨNG THÁNG NGÂU KHÔNG CẦN LO NGẠI!! (27.08.2018)
- TÂM ĐIỂM THÁNG 8: THÁNG “CÔ HỒN” LÀ THỜI ĐIỂM VÀNG XUỐNG VỐN ĐẦU TƯ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN!!! (21.08.2018)
- LỄ RA MẮT VÀ MỞ BÁN CHÍNH THỨC NHÀ PHỐ CAO CẤP, TẠI KHU ĐÔ THỊ MỸ PHƯỚC 1, TX BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG (18.08.2018)
- PHUC LOC THO CENTER CITY- LỰA CHỌN VÀNG CHO CUỘC SỐNG VÀNG (01.08.2018)
- SIÊU THỊ BẤT ĐỘNG SẢN MINH VIET PHAT GROUP (08.08.2018)
- MINH VIET PHAT GROUP: MỞ BÁN ĐỢT CUỐI DỰ ÁN AN PHUC GARDEN THÀNH CÔNG (31.07.2018)
- MINH VIET PHAT GROUP MỞ BÁN DỰ ÁN AN PHÚC GARDEN ĐỢT CUỐI (25.07.2018)
- MINH VIỆT PHÁT TRI ÂN THÀNH CÔNG 1.000 KHÁCH HÀNG (07.06.2017)
- ĐÊM NHẠC BOLERO TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ KỶ NIỆM 5 NĂM HOẠT ĐỘNG CÔNG TY (23.07.2018)