MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIET PHAT GROUP- CHUẨN BỊ TOÀN DIỆN CHO HÀNH TRÌNH BỨT PHÁ

     Dù đứng trước thực trạng thị trường đang chững lại, nhiều khó khăn từ các biến động của thị trường và nền kinh tế, tác động chính trị, xã hội,.. Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát (Minh Viet Phat Group) vẫn phát triển bền vững, xác định đúng đắn hướng đi và chuẩn bị tất cả mọi mặt cho cuộc bứt phá toàn diện trong giai đoạn cuối năm 2019, tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ trong những năm tiếp theo. Và bước đệm đầu tiên là việc củng cố nhân sự đồng thời chuẩn bị ra mắt thị trường những sản phẩm mới.

 

ỔN ĐỊNH ĐỘI NGŨ – MỞ RỘNG QUY MÔ VÀ THỊ TRƯỜNG

 

     Tính đến thời điểm hiện tại, Minh Viet Phat Group được xem là một trong những cái tên tạm nổi trội và uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương, Bình Phước. Trong suốt gần 10 năm qua, từ những ngày đầu lập nghiệp, chỉ ở vai trò văn phòng môi giới sản phẩm đất nền, những thành viên trong đội ngũ tạo lập tổ chức đã từng bước gây dựng uy tín thương hiệu, hoàn thiện chất lượng dịch vụ và phát triển từng ngày và trở thành Minh Viet Phat Group với vai trò đơn vị đầu tư và phát triển sản phẩm đất nền quy mô nhỏ và vừa tại khu vực Bình Dương, Bình Phước như ngày hôm nay.

 

 

 

 

 

Minh Viet Phat Group luôn hoàn thiện và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng

 

 

 

     Dù chỉ được xem là đơn vị khai thác và đầu tư ở những dự án quy mô vừa và nhỏ tại tỉnh vùng ven TP.HCM như Bình Dương, Bình Phước, tuy nhiên, Minh Viet Phat Group luôn đặt tất cả tâm huyết vào từng sản phẩm của mình, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn ở vị thế người mua để thấu hiểu được nhu cầu và kỳ vọng khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản, từ đó xây dựng sản phẩm một cách hoàn thiện nhất trước khi đưa ra mắt thị trường. Vì vậy, từng sản phẩm của Minh Viet Phat group đều mang lại cơ hội đầu tư lợi nhuận cao và nhận được sự quan tâm tích cực từ phía khách hàng. Điển hình là các sản phẩm trong chuỗi Sky Center City trước đó tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đều được giao dịch thành công.

 

     Tính đến thời điểm hiện nay, Minh Viet Phat Group đang đầu tư và giao dịch trên thị trường nhiều sản phẩm có tiềm năng lớn tại khu vực  huyện Bến Cát, Bình Dương và huyện Chơn Thành, Bình Phước. Mỗi sản phẩm đều có vị trí đắc địa và tiềm năng , thanh khoản cao, cùng với diện tích đa dạng, pháp ý hoàn thiện, mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của cả khách hàng an cư và đầu tư.

 

     Trong những tháng cuối năm 2019, Minh Viet Phat Group đang có kế hoạch đầu tư và mở rộng quy mô với nhiều sản phẩm đất nền tiếp theo, tăng cường quỹ đất đầu tư tại Bình Phước nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng trong giai đoạn thị trường sôi động sắp tới tại khu vực này. Theo ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Minh Viet Phat Group chia sẻ: “ Trong bối cảnh, thị trường bất động sản tại khu vực trung tâm như TP.HCM bước vào giai đoạn bão hòa, quỹ đất ngày càng hạn hẹp, chính sách pháp lý khó khăn , thì tại khu vực các tỉnh vùng ven như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai,…lại nắm giữ những tiềm năng và cơ hội phát triển vô cùng lớn. Tại các khu vực này, không chỉ nắm giữ những yếu tố phát triển sẵn có, cùng với đó là những chính sách thu hút vốn đầu tư, chú trọng xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, và tạo điều kiện tốt nhất cho đối tác nước ngoài từ chính quyền. Đây được xem là lợi thế vượt trội, tạo nền tảng bền vững cho nền kinh tế, kéo theo thị trường bất động sản phát triển.

 

NGUỒN NHÂN LỰC – MẢNG ĐẦU TƯ CỐT YẾU CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

 

     Hiện nay, Minh Viet Phat Group đã hoàn thiện hệ thống hoạt động, xây dựng các bộ phận chuyên môn, nâng cao trình độ và  chuyên môn hóa từng phân đoạn nghiên cứu, khai thác, triển khai phát triển và phân phối sản phẩm. Tính đến nay, Minh Viet Phat Group đang hoạt động hiệu quả với hệ thống 04 sàn giao dịch tại các khu vực Dĩ An, Bến Cát Tỉnh Bình Dương, Bình Phước và Tp.HCM với số lượng hơn 100 chuyên viên kinh doanh.

 

 

 

Minh Viet Phat Group luôn hoàn thiện và phát triển

 

 

 

     Để chuẩn bị cho giai đoạn bứt phá, Minh viet Phat Group hiện nay thường xuyên mở các đợt tuyển dụng với số lượng lớn, hàng trăm vị trí chuyên viên kinh doanh, hành chính nhân sự, quản lý bộ phận, chi nhánh được đăng tuyển, phân bổ tại các sàn nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động và tăng trưởng toàn diện. Đặc biệt, để nâng cao trình độ chuyên môn, chuẩn hóa bộ máy làm việc, Minh Viet Phat group đã tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ, nhân viên từng sàn tham gia các lớn học kỹ năng, chuyên môn và nâng cao nghiệp vụ,…tổ chức những buổi đào tạo tập trung cho toàn hệ thống. Những buổi học này tạo điều kiện cho từng cá nhân có cơ hội trải nghiệm thực tế, trao dồi kiến thức và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để hoàn hiện bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng,…đồng thời tăng cường tính đồng đội, tạo dựng đội ngũ đoàn kết, thống nhất.

 

     Ông Việt cũng cho biết: “Những buổi đào tạo và khóa học này, đều được ban lãnh đạo cân nhắc về tính hiệu quả, chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và đạt hiệu quả tốt nhất, đem lại lợi ích tốt nhất cho người tham gia. Các buổi đào tạo này đã, đang và sẽ tiếp tục được thực hiện và với tần suất cao hơn nhằm đảm bảo mỗi nhân viên hoàn thiện mọi mặt. Theo phương châm, mỗi cá nhân phát triển là nền tảng cho một tập thể phát triển chúng tôi luôn tạo điều kiện cho từng thành viên hoàn thiện và phát triển bản thân. Và đây cũng là lời cam kết của chúng tôi đối với mỗi nhân viên công ty rằng, khi sát cánh cùng Minh Viet Phat Group, các bạn không chỉ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thu nhập ổn định mà còn được tạo điều kiện để hoàn thiện và phát triển bản thân, có cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp ” . Và đồng thời, “đây cũng chính là lời cam kết đối với khách hàng rằng, Minh Viet Phat Group không chỉ hoàn thiện chất lượng sản phẩm, mà dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng là tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.” Ông Việt chia sẻ thêm.

 

 

 

 

Đội ngũ cán bộ - chuyên viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết

 

 

 

     Trên thực tế, Minh Viet Phat Group được xem là doanh nghiệp bất động sản có chế độ đãi ngộ và hỗ trợ nhân viên ở mức trung bình khá. Ngoài những khoản thu nhập theo thỏa thuận, các chi phí tác nghiệp được hỗ trợ ở mức cao. Ngoài ra, những cán bộ, nhân viên đóng góp nhiều năm cho doanh nghiệp đều được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty như: được tặng nhà hoặc hỗ trợ mua nhà không lãi suất, được thưởng cổ phiếu Công ty theo chế độ,…Ngoài ra, còn có các đãi ngộ khác như tổ chức 02 chuyến du lịch mỗi năm dành cho toàn thể nhân viên với chất lượng tối thiểu 03-04 sao, hỗ trợ mua ô tô, ….

 

 

Ở VỊ TRÍ KHÁCH HÀNG ĐỂ CÙNG ĐỒNG HÀNH

 

     Gần đây, trước tình trạng thị trường có dấu hiệu kém sôi động, một số doanh nghiệp gây mất lòng tin đối với khách hàng. Tuy nhiên, từ chất lượng sản phẩm và uy tín dịch vụ, Minh Viet Phat Group vẫn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Cụ thể, những sản phẩm Sky Center City tại thị trấn Chơn Thành, và Gateway Center vừa chính thức ra mắt thị trường đã nhận được sự tiếp nhận tích cực của khách hàng.

 

     “ Dù chịu nhiều tác động từ thị trường, cũng như những tình huống bất ngờ, khiến chậm trễ ở một số giai đoạn giao dịch. Tuy nhiên, với sự chân thành, dịch vụ tốt và uy tín lâu dài. Khách hàng vẫn thông cảm và tiếp tục tin tưởng, gắn bó, đồng hành cùng doanh nghiệp trong những những sản phẩm tiếp theo. Từ vai trò một doanh nghiệp, một đơn vị cung cấp sản phẩm cho khách hàng, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo không để khách hàng chịu thiệt.” Ông Việt chia sẻ thêm.

 

     Trên thực tế, trong nhiều năm qua, Minh Viet Phat group đưa ra nhiều chính sách bán hàng cạnh tranh, mức giá sản phẩm hợp lý, hỗ trợ linh hoạt trong thanh toán. Đồng thời, đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi như chiết khấu hoặc tặng vàng cho chuỗi sản phẩm mới, hoặc rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng tham gia trong sự kiện giới thiệu Sản phẩm với tổng giá trị giải thưởng tính đến thời điểm hiện tại nhiều tỷ đồng.

 

 

Minh Viet Phat Group tổ chức chương trình từ thiện ” Đông ấm miền cao”

 

 

 

 

    “Minh Viet Phat Group có được như ngày hôm nay là do sự tín nhiệm của đông đảo quý khách hàng. Đó là lý do, chúng tôi luôn trân trọng và nỗ lực từng ngày để hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn để gửi đến quý khách hàng một cách tốt nhất có thể. Ngoài ra, Minh Viet Phat Group còn là một trong những đơn vị luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội trong công tác chăm sóc cộng đồng, người lao động nghèo, các gia đình chính sách, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, người có công, người già neo đơn, trích ngày lương ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt…và các hoạt động từ thiện đến vùng sâu vùng xa hằng năm. Với mong muốn thể hiện cái tâm của doanh nghiệp vì sự phát triển toàn diện của xã hội” Ông Việt chia sẻ.

 

Mỹ Kiều   

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN