MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIET PHAT GROUP: MỞ BÁN ĐỢT CUỐI DỰ ÁN AN PHUC GARDEN THÀNH CÔNG

 Vào sáng ngày 29/7 vừa qua, Công ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát đã long trọng tổ chức sự kiện mở bán đợt cuối dự án An Phuc Garden ngay tại khu dự án thuộc phường Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương.

sự kiện mở bán dự án An Phuc Garden được tổ chức long trọng

     Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Hữu Đông – Phó Giám Đốc trung tâm bán lẻ đã phát biểu tuyên bố khai mạc. Trong đó, ông chỉ rõ những tiện ích, lợi thế và tầm nhìn phát triển của khu dự án trong giai đoạn hiện tại và thời gian tới cũng như những lý do để đầu tư vào dự án..

Ông Nguyễn Hữu Đông - PGĐ trung tâm bán lẻ tuyên bố khai mạc chương trình

 Không khí buổi mở bán diễn ra sôi nổi với sự tham gia của hơn 200 khách hàng, và sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của các chuyên viên tư vấn của công ty trước sự quan tâm của quý khách hàng.

 

 

 

Trong chương trình có tiệc Buffet nhỏ

Khách hàng khi đến sự kiện tiến hành check in và nhận phiếu rút thăm trúng thưởng

Phiếu bốc thăm trúng thưởng được bỏ vào thùng trước sự giám sát của khách hàng thể hiện tính minh bạch

Chuyên viên tư vấn hỗ trợ, giải thích cho khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp

     Với vị trí đắc địa, nằm gần các dự án lớn, tiềm năng phát triển nhanh trong tương lai, An Phuc Garden đã thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Trong buổi mở bán, nhiều khách hàng đã đến tham quan, tìm hiểu thực tế các lô đất trong khu dự án và không ít người trong số đó đã chọn được những lô đất đẹp và phù hợp nhất cho riêng mình.

 

     Không chỉ trong buổi sự kiện diễn ra, nhiều nhà đầu tư sau khi đắn đo suy nghĩ và cân nhắc kỹ về hướng phát triển tương lai của dự án và khu vực, đã quyết định đặt cọc cho những lô còn lại ngay trong chiều hôm đó và cả ngày hôm sau.

 

 

     Vào cuối buổi mở bán, không khí trở nên nóng hơn với  chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị: máy xay sinh tố, tủ lạnh, tivi, máy giặt.

 

Bà Phạm Thị Phương Mai trao thưởng giải 3 cho khách hàng trúng thưởng

Ông Nguyễn Minh Thông trao thưởng giải 4 chương trình bốc thăm trúng thưởng

       Với sự nỗ lực hết mình từ phía công ty cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, cùng với sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng là nền tảng cho sự thành công của buổi sự kiện mở bán đợt cuối dự án An Phuc Garden nói riêng, và sự tồn tại phát triển trong tương lai của MINH VIET PHAT GROUP nói chung.

 

      Công  ty Cổ Phần Địa ốc Minh Việt Phát xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã quan tâm và đến tham dự buổi sự kiện. Rất mong sự quan tâm đó sẽ tiếp tục duy trì trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong chương trình

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN