MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT HÀNH TRÌNH DU LỊCH ĐÀ LẠT

     Trải qua những tháng kinh doanh đầy sôi động áp lực của năm 2014 với những kết quả thành công ngoài mong đợi, để tiếp nối truyền thống của công ty, ngày 13 & 14/06/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát đã tổ chức thành công chuyến du lịch thường niên tại Thành phố Đà Lạt

     Tối ngày 12/06/2015, gần 50 thành viên của Công ty Minh Việt Phát cùng người thân tạm xa những náo nhiệt nơi Đô Thị để đến với Thành phố Đà Lạt thơ mộng.

     Khởi đầu chuyến đi, hành trình du lịch Công ty Minh Việt Phát đã viếng thăm Thiền Viện Trúc Lâm – ngôi chùa được xem trang nghiêm và lớn nhất Thành phố Đà Lạt.

Zalo

 

      Ngay từ trước khi khởi hành, trang Facebook Hành trình Minh Việt Phát đã được khởi động với ngập tràn hình ảnh, không khí của chuyến đi.

Zalo

 

     Trong chuyến hành trình, Ông Nguyễn Quốc Văn – Phó Tổng Giám đốc Thường Trực Công ty Minh Việt Phát chia sẻ “Nguồn nhân lực là một tài sản vô cùng quý giá, ghi dấu ấn sâu đậm giúp Công ty Minh Việt Phát có những bước tiến nhanh, mạnh và vững chắc trong suốt thời gian vừa qua. Đội ngũ lãnh đạo và tất cả các nhân viên Công ty Minh Việt Phát chưa bao giờ thỏa mãn với những thành quả đã gặt hái được, mà luôn tâm niệm chỉ có “DỊCH VỤ HOÀN HẢO” với khách hàng và đối tác mới có thể thành công dài lâu dù ở giai đoạn thị trường thăng hay trầm, sôi động hay lắng dịu”. Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể nhân viên và hy vọng dịp này mọi người sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn để chuẩn bị cho những dự án sắp tới của Công ty.

Zalo

 

      Không phụ lòng mong đợi, năm nay, 2 ngày tại Thành phố Đà Lạt thật sự hoành tráng và nhiều ý nghĩa, 2 ngày gắn kết, với bao trò chơi hấp dẫn, thử thách đã kéo mọi người đến gần nhau hơn. Cùng gắn kết, cùng sẻ chia, và cùng cố gắng. Dám vượt qua thử thánh, dám thực hiện những điều tưởng chừng như không thể, dám làm những điều chưa bao giờ làm. Đó chính là chiến thắng. Chiến thắng với đồng đội. Chiến thắng sẻ chia. Chiến thắng lan tỏa.

Zalo

 

     Kết thúc 2 ngày hành trình, không ai muốn chia tay. Không chỉ vì không nỡ xa Thành phố Đà Lạt – một trong những thành phố thơ mộng đẹp nhất Việt Nam, với những vườn hoa trải dài bên dòng thác trong xanh ngút mắt, với hồ Xuân Hương tuyệt đẹp, với hầm rượu vang với phong cách Châu Âu sang trọng; mà còn vì không nỡ chia tay với đồng đội, chia tay chuyến hành trình đầy ắp tiếng cười.

Zalo

 

     Chuyến hành trình kết thúc trong không khí trang trọng và phấn khởi của toàn thể CBCNV Minh Việt Phát với quyết tâm đoàn kết, gắn bó, đồng sức đồng lòng để xây dựng Minh Việt Phát không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

 
Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN