MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT THĂM HỎI TRẺ EM MỒ CÔI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI BẾN CÁT

     Không quên trách nhiệm cao cả đối với cộng đồng xã hội. Ngày 15/01/2015 được sự cho phép của Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Chánh Phú Hòa – Tọa lạc tại Phường Chánh Phú Hòa, Tx.Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ Phần Địa Ốc Minh Việt Phát đã đến thăm và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho trẻ em mồ côi. Với những món quà nhỏ này, Công ty Minh Việt Phát hy vọng có thể góp phần giảm bớt một phần gánh nặng nào đó cho xã hội, đồng thời muốn sẻ chia với những hoàn cảnh, hỗ trợ các em có điều kiện vươn lên thành người có ích cho xã hội và bản thân.

 

Zalo

 

Zalo

 

Zalo

 

     Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Minh Việt Phát cho biết: “Công ty Minh Việt Phát luôn dành một phần lợi nhuận cho hành trình nhân đạo như là một nét văn hóa, là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với quê hương, chúng tôi mong muốn sẽ góp phần mang niềm vui, sự yêu thương và cảm thông đến với các cháu.”

 

Zalo

 

 
 

Zalo

 

     Ông Nguyễn Quốc Việt gửi lời cảm ơn đến Trung tâm đã sắp xếp chuyến thăm các em, cũng như cảm ơn Ban lãnh đạo Trung tâm đã tạo điều kiện để Công ty có cơ hội thể hiện tấm lòng và trách nhiệm đối với xã hội

 

Zalo

 

     Ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng giám đốc Công ty ân cần thăm hỏi các cháu mồ côi

 

Zalo

 

Zalo

 

     Cuộc sống của những mảnh đời kém may mắn sẽ tốt hơn khi hiện hữu những nhà hảo tâm, ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp họ cảm thấy được an ủi với cuộc đời bất hạnh mà họ đang vướn phải, để họ có thêm niềm tin, động lực vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống.

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN