MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ KỶ MIỆM 04 NĂM THÀNH LẬP

      Chiều ngày 22/01/2016, Công ty Địa ốc Minh Việt Phát đã tổ chức Lễ kỷ niệm 04 năm thành lập, tổng kết hoạt động kinh doanh và tiệc tất niên năm 2015 tại Lô J55, đường NE8, Mỹ Phước 3, Bến Cát Bình Dương với sự tham dự của gần 200 khách mời, Ban lãnh đạo Công ty cùng với hơn 50 cán bộ nhân viên.

 

 

 

 

     Đến tham dự và cùng chung vui cùng Công ty Minh Việt Phát có sự hiện diện của ban lãnh đạo khu phố 3A, Phường Thới Hòa, cùng những đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

 

 

 

 

 

     Có thể nói, năm 2015 là năm khó khăn của các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, trong đó có cả Công ty Minh Việt Phát.

 

 

 

 

 

 

 

     Trong phần phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Quốc Việt – Tổng Giám đốc Công ty Địa Ốc Minh Việt Phát ngoài việc gửi lời cám ơn tới tất cả các đối tác khách hàng, còn thể hiện sự tin tưởng Minh Việt Phát sẽ thành công hơn nữa trong năm 2016.

 

 

 

 

 

 

     Bên cạnh đó, Ông còn chia sẻ trong những năm qua, các hoạt động xã hội của Công ty Minh Việt Phát luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và sự đồng hành quý báu của các cơ quan, ban ngành khắp nơi. Trong dịp này, Công ty Minh Việt Phát cũng lấy làm vinh dự khi nhận được những lời cảm ơn từ đại diện các cơ quan chính quyền.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     Nhân dịp này, Công ty Minh Việt Phát cũng quyết định trao tặng 50 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn khu phố 3A và 3B Phường Thới Hòa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     Với những giải thưởng này, Ban lãnh đạo Công ty hy vọng đây là một trong những động lực để toàn thể CBNV tiếp tục phát huy năng lực trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

 

 

     Buổi tất niên tổng kết cuối năm diễn ra thật ấm cúng, thân mật nhưng không kém phần vui nhộn với những tiết mục ca nhạc do chính nhân viên Minh Việt Phát biểu diễn, và trở nên sôi động hơn khi công bố quyết định khen thưởng các cá nhân đạt thành tích cao trong năm 2015.

 

 

 

 

 

 

 

 

     Góp phần vào không khí sôi động của buổi lễ là phần bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị.

 

 

 

 

 

 

 

 
Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN