MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINH VIỆT PHÁT TRI ÂN THÀNH CÔNG 1.000 KHÁCH HÀNG

 

     Tối ngày 21/01/2018 vừa qua, Công ty cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát đã long trọng tổ chức Sự kiện tri ân: Đêm nhạc Bolero đặc biệt – “Tình khúc tri ân” dành cho gần 1.000 khách hàng, tại số 39 Đại lộ trung tâm (NE8), Khu Đô thị TM-DV Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương. Với tổng chi phí hơn 500 triệu đồng, đây là sự kiện hậu mãi nhất từ trước đến nay của Công ty Minh Việt Phát.

 

 

     Với sự chuẩn bị chu đáo, sự kiện tri ân khách hàng năm 2017 có sự tham dự của lãnh đạo địa phương, cơ quan truyền thông, đối tác và 1.000 khách hàng đến từ Bình Dương, Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận, chương trình diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, gắn kết chặt chẽ giữa Công ty Minh Việt Phát và khách hàng thân thiết, những người đã đồng hành và góp phần đưa thương hiệu Minh Việt Phát ngày càng lên tầm cao mới.

 

     Tại buổi sự kiện, tất cả khách hàng tham dự được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ như Lưu Chí Vỹ, Lưu Ánh Loan cùng các ca sỹ phòng trà đến từ Tp.HCM  biểu diễn với dòng nhạc Bolero trữ tình đã đi sâu vào lòng bao thế hệ.

 

     Phát biểu tại buổi lễ tri ân, Ông Nguyễn Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêmTổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát cho biết: “nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách mà chúng tôi có điều kiện phát triển dịch vụ ngày càng nâng cao và tốt hơn đây là nguồn động viên lớn giúp Minh Việt Phát hết sức nỗ lực để không ngừng mang đến cho Quý khách ngày càng nhiều sản phẩm và sự an tâm trong việc đầu tư”.

 

 

     Trong năm 2017, Với quy mô là doanh nghiệp bất động sản nhỏ Công ty Minh Việt Phát đã mang đến quý khách hàng gần 1.000 sản phẩm thuộc các dự án như khu dân cư Hòa Lợi, khu dân cư Thới Hòa, khu dân cư Tân Định, khu đô thị thương mại  dịch vụ Mỹ Phước 3 & 4 có pháp lý hoàn chỉnh, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện. Có được thành công này là nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Do vậy, Minh Việt Phát luôn chia sẻ với khách hàng là một việc làm thiết thực và qua đó, khách hàng sẽ hiểu được định hướng phát triển lâu dài của Minh Việt Phát, hy vọng tiếp tục đồng hành và ủng hộ công ty - Ông Việt chia sẻ thêm.

 

 

     Sự kiện đã mang đến cho khách hàng những giây phút hồi hộp xen lẫn niềm vui bất ngờ tại chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị.

 

 

     Sự kiện tri ân khách hàng năm 2017 của Công ty cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát kết thúc đã thắt chặt thêm sự gắn kết giữa khách hàng và Công ty. Qua đó góp phần tạo động lực để Công ty Minh Việt Phát tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

 

Một số hình ảnh tại sự kiện tri ân:

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN