MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

MINHVIETPHATGROUP TỔ CHỨC BUỔI TỔNG KẾT NĂM TẠI THÀNH PHỐ QUY NHƠN

     Năm 2018 đã đi qua, tuy có rất nhiều khó khăn cũng như thử thách, nhưng bằng sự cố gắng và nỗ lực hết mình của từng thành viên, đã góp phần đưa đại gia đình Minhvietphatgroup đi đến thành công, gặt hái được những thành quả vượt mong đợi, đạt được những kết quả tốt đẹp.

     Vào ngày 22/1 vừa qua, buổi Gala Dinner tổng kết năm 2018 và đón chào năm mới của Công Ty Cổ Phần địa ốc Minh Việt Phát được diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

     Phát biểu tại lễ tổng kết, Ông Nguyễn Quốc Việt, Tổng giám đốc Minh Viet Phat Group chia sẻ niềm tự hào về những thành quả công ty đạt được trong năm qua, đồng thời còn gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ nhân viên đã luôn “đồng hành” cùng Ban lãnh đạo công ty hoàn thành các kế hoạch một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, ông còn đưa ra những nhận xét, đánh giá cụ thể về quá trình làm việc của từng từng phòng ban, lãnh đạo và cá nhân qua đó giúp mỗi thành viên và các phòng ban thay đổi theo hướng tích cực và chuyên nghiệp hơn.

 

 

     Với không gian rộng và tràn ngập những làn gió biển, buổi tiệc tối trở nên sôi động hơn nhưng không kém phần ấm cúng.

 

 

     Cùng với thành viên của đại gia đình Minh Việt Phát còn có sự tham dự của các khách quý.

 

 

     Buổi tiệc càng thêm sôi nổi hơn với các tiết mục văn nghệ do chính những thành viên của công ty biểu diễn cùng với các khách mời.

 

 

     Hy vọng, sau hành trình phấn đấu của một năm đầy khó khăn 2019, và kết thúc bằng chuyến hành trình cùng nhau đi từ thiện tại Gia Lai và buổi hợp mặt cuối năm, đại gia đình Minhvietphatgroup sẽ càng thêm gắn bó, đoàn kết, cùng nhau phấn đấu đưa tập thể ngày càng phát triển.

Minhvietphatgroup

Chia sẻ cơ hội – Vững bước thành công

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN