MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NGHI ÁN THIẾU PHỤ BỊ NGƯỜI TÌNH KHÓA TRÁI CỬA TẨM XĂNG THIÊU CHẾT, MẸ GIÀ CÙNG HAI CON NHỎ BỊ BỎNG

     Theo thông tin từ lãnh đạo xã Mường Sang (Mộc Châu, Sơn La), đối tượng Bình được cho đã đi đến nhà chị Huế bằng xe taxi, khoá trái cửa rồi đâm nữ thiếu phụ bị thương nặng, sau đó châm lửa đốt khiến chị Huế tử vong, Bình và mẹ chị Huế cùng hai cháu nhỏ bị bỏng nặng.

 

Tin liên quan

>> Chính thức khởi tố, bắt tạm giam ông Lê Tấn Hùng – Nguyên tổng giám đốc Sagri

>> Phát hiện hơn 1.000 dao tự chế trong căn nhà trọ tại TP.HCM

 

     Sáng 8/7 vừa qua, ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiệm trọng, khiến một phụ nữ tử vong, 4 người khác bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

 

 

Rất đông người dân tập trung bên ngoài ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.
 

 

 

     Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 6h cùng ngày, đối tượng Nguyễn Văn Bình (SN 1984, ở tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu) đi taxi vào nhà chị Hà Thị Huế (SN 1993 ở xã Mường Sang). Tại đây giữa chị Huế và Bình đã xảy ra cãi vã. Lúc này Bình được cho đã khoá trái cửa nhà cầm hung khí đâm vào người chị Huế rồi tẩm xăng đốt.

 

     Vụ việc khiến chị Huế tử vong, Bình cùng mẹ chị Huế và hai cháu nhỏ gồm bé Hà Linh Giang (SN 2017), Hà Hải Yến (SN 2019) bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.

 

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường.

 

 

     Ông Cường còn cho biết, chị Huế trước đây từng có một đời chồng và đã ly hôn. Bình cũng đang có vợ. Giữa hai người này có quan hệ tình cảm, rồi có một con chung mới sinh. Nguyên nhân xảy ra vụ việc rất có thể do ghen tuông nên Bình đã mang xăng đến nhà chị Huế để gây án.

 

Bên trong nhà nhiều đồ đạc bị cháy

 

 

    Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Vụ hoả hoạn khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy xém.

 

( Nguồn baomoi.com )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN