MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NGỌC TRINH “ MẶC NHƯ KHÔNG” TẠI LIÊN HOAN PHIM CANNES HAY CHUYỆN GIỌT MỰC VÀ TỜ GIẤY TRẮNG

     Nếu giới Showbiz đang sôi nổi với chủ đề Ngọc Trinh “ mặc như không “ tại liên hoan phim Cannes thì chủ đề bình thường và không bình thường đang trở thành cuộc tranh luận không ngừng nghỉ tại V.League.

 

Tin liên quan

>> Mẹ nữ sinh, trong vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại vừa bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy

>> Vụ án 3 bà cháu bị giết, chôn xác trong rẫy cà phê gây hoang man dư luận

 

     1. Trang phục thiếu vải, mặc như không của Ngọc Trinh trở thành chủ đề tranh cãi cho rất nhiều người trong thời gian gần đây. Đa phần ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh “mặc như không” tại Liên hoan phim Cannes là chuyện vô cùng phản cảm, nhưng số ít người lại nghĩ theo hướng khác với quan điểm Trinh đến một sự kiện quốc tế thì cần biết cách nổi bật theo đúng cá tính. Nói đúng hơn, Trinh là nữ hoàng nội y thì mặc thiếu vải cũng là chuyện bình thường, vì tốt khoe, xấu che, hay Trinh đẹp thì Trinh… có quyền.

 

 

 

 

     Bản thân Ngọc Trinh cũng tự nhận xét về vấn đề này là chuyện ăn mặc tại Cannes rất bình thường. Trinh tự lý giải là nữ hoàng nội y thì phải mặc như thế. Trinh còn gây sốc với phát ngôn: Sợ bị chửi thì không phải Ngọc Trinh. Tức Trinh xem bị chửi cũng là chuyện bình thường thôi, quen rồi.

 

     Ngọc Trinh mặc thiếu vải - Chủ đề thực sự không hề mới nếu nhìn lại chiều dài con đường của Ngọc Trinh đến với showbiz. Trinh gây quá nhiều ồn ào với các trang phục hở hang, gây chú ý cho các fan lẫn giới truyền thông.

 

     Tuy nhiên, câu chuyện tại Liên hoan phim Cannes lại là một khía cạnh hoàn toàn khác. Trinh bị chê thì ảnh hưởng đến hình ảnh của cả showbiz Việt Nam. Đúng hơn, nhiều người cảm thấy ngượng ngùng khi xem Trinh mặc chiếc váy như không mặc tại Cannes, dù Trinh cần gây chú ý để thu hút báo chí, tạo tên tuổi cho mình.

 

     Đó là lý do tạo nên sự tranh cãi sôi nổi: Ngọc Trinh mặc thiếu vải ở Cannes là bình thường hay không bình thường?

 

     2. Bình thường hay không bình thường? Câu hỏi này cũng tồn tại trong nhiều năm qua ở V.League, nơi tạo ra các cuộc tranh luận bất tận về những vấn đề nan giải của bóng đá Việt Nam.

 

      Hôm qua, CĐV Hải Phòng đến sân Hàng Đẫy không có một quả pháo sáng nào được đốt lên trong trận Viettel gặp Hải Phòng. Thế nhưng, Hà Nội đá với Hải Phòng thì sân Hàng Đẫy thường xuyên chìm trong “biển pháo sáng”. Điều này đã là một sự khó hiểu với cách ứng xử của CĐV Hải Phòng, dù cùng một địa điểm là sân Hàng Đẫy.

 

     Bóng đá bạo lực ở V.League tồn tại nhiều năm nhưng xử lý thế nào để đủ răn đe cầu thủ thì VFF gần như… bó tay. Trận Viettel - Hải Phòng có đến 2 thẻ đỏ. Những chỉ trích về trọng tài lại xuất hiện trong từng trận đấu.

 

     Từ bóng đá bạo lực đến pháo sáng, các án phạt gây tranh cãi, trò hề hay cách hành xử của cầu thủ và HLV tại V.League luôn trở thành chủ đề bàn cãi bất tận. Vấn đề là một số người xem các vấn đề trên rất bình thường, vì năm nào thì V.League cũng xuất hiện những câu chuyện xấu xí này. Một số ý kiến lại cho rằng điều này không bình thường, vì bóng đá Việt Nam sắp đến tuổi 20 lên chuyên nghiệp nhưng mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ, không có gì thay đổi về chuyện cải thiện hình ảnh trong mắt khán giả.

 

     Theo bạn, V.League có đang diễn ra theo cách bình thường hay không bình thường từ những vấn đề nêu trên?

 

     3. Cả Ngọc Trinh và V.League có một điểm rất tương đồng, dù nghĩ đến thì một số người sẽ phải lắc đầu ngao ngán. Đó là chuyện giọt mực và tờ giấy trắng.

 

     Nếu chấm một giọt mực lên tờ giấy trắng sạch thì nhiều người sẽ chăm chăm nhìn vào chỗ bị vấy bẩn mà quên đi phần trắng sạch. Tuy nhiên, một tờ giấy bị vấy bẩn ở nhiều chỗ thì người ta có thể chẳng còn quan tâm nó bị xấu xí như thế nào nữa.

 

 

 

 

     Sau một scandal, Ngọc Trinh lại lặn đi một thời gian. Sau đó, khi dư luận dần lắng xuống, bạn đọc báo lại thấy một scandal khác. Câu chuyện cứ tiếp diễn như thế trong suốt hơn 10 năm qua về Ngọc Trinh. Bởi vậy, Ngọc Trinh có quá nhiều lần bị phê phán ăn mặc thiếu vải nên một số người chẳng còn quan tâm, xem như chuyện bình thường.

 

     Sân chơi V.League chẳng khác gì Ngọc Trinh. V.League cứ phải “nhai đi nhai lại” đủ chuyện xấu xí từ bạo lực đến hành xử của trọng tài, tranh cãi thì người hâm mộ cũng chẳng còn để ý đến. Thậm chí, có nhiều vòng đấu liên tục để xảy ra tranh cãi đến mức người hâm mộ có thời điểm chỉ muốn ngồi nhà xem qua ti vi còn hơn đến sân.

 

     Showbiz, bóng đá là một phần cuộc sống. Con người sẽ chẳng có ai hoàn hảo, giải đấu nào cũng không thể đòi hỏi không có chuyện tranh cãi, vì nhân vô thập toàn. Thế nhưng, showbiz hay bóng đá thì chỉ có những giá trị tốt đẹp mới nhận được sự yêu mến của mọi người, cũng như bền vững theo thời gian, nên đừng thu hút bằng cách tạo ra những “vết mực”.

 

( Nguồn baomoi.com )     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN