MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NGỌC TRINH MỘT LẦN NỮA GÂY SỐT VỚI SCANDAL DIỆN VÁY LẤY CẢM HỨNG TỪ BIKINI ĐI XEM SHOW THỜI TRANG

     Sau những ồn ào trong showbiz gần đây khi 'mặc như không' trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý với vẻ ngoài vô cùng gợi cảm trên thảm đỏ show diễn của Đỗ Long. Hình ảnh này tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận.

 

Tin liên quan

>> “ Tour du lịch 0 đồng”: Phúc lợi hay lừa đảo?

>> Qung Bình: Bt thành công đi tưng cm đu đưng dây buôn bán ma túy xuyên quc gia

 

     Tối 2/6, nhà thiết kế Đỗ Long trình làng bộ sưu tập mới mang tên Oceans’s Sensation lấy cảm hứng từ biển cả tại TP.HCM. Trong show diễn cá nhân thứ hai của sự nghiệp thiết kế thời trang, Đỗ Long quyết định đưa công chúng trở về với sàn catwalk truyền thống nhưng được cách điệu thành hình tròn, kết hợp cùng hiệu ứng đèn LED ánh sáng độc đáo và trình làng hơn 60 thiết kế mới. Nhiều nghệ sĩ có mặt để chúc mừng nhà thiết kế trong sự kiện quan trọng này.

 

 

 

     Là người có mối quan hệ thân thiết với Đỗ Long, Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp có mặt sớm để chúc mừng đàn anh. Sau ồn ào “mặc như không" tại Liên hoan phim Cannes 2019, đây là lần tái xuất của nữ diễn viên Vu quy đại náo tại thảm đỏ trong nước. Người đẹp scandal tiếp tục gây chú ý khi diện chiếc váy ngắn cũn cỡn với những đường khoét sâu táo bạo. Ngọc Trinh tiết lộ thiết kế này mang cảm hứng từ biển cả, được Đỗ Long thực hiện riêng cho mình. Cô cũng đầu tư phần tóc ướt để phù hợp với chủ đề này.

 

     Chưa đợi đến những lời “bàn ra tán vào" của dư luận, Ngọc Trinh đã chủ động thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình khi diện thiết kế này. Cô biến tấu câu hát của Thu Minh trong sản phẩm mới: “Vì tôi thích tóc tai như vậy. Vì tôi thích, mặc kệ hết những ai đánh giá. Mình nói với nó thế này: “I love my body, I love my skin". Nếu em tự tin tỏa sáng, để ai cũng phải thèm giống em".

 

 

 

 

     Phía dưới phần bình luận, nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều xoay quanh thiết kế mới được người đẹp sinh năm 1989 lựa chọn cho lần xuất hiện này. Có không ít khán giả chỉ trích vì cho rằng diễn viên Vu quy đại náo mặc quá lố, cố tình gây chú ý. Tuy nhiên, nhiều khán giả lên tiếng bênh vực, và giải thích chủ đề chương trình liên quan đến biển cả nên việc Ngọc Trinh diện chiếc váy này là hoàn toàn phù hợp. “Ai nói mặc ai, thử hỏi có ai dám mặc như cô ấy không? Phải có body đẹp mới mặc đẹp như vậy", một tài khoản bênh vực.

 

Ngoài Ngọc Trinh, show diễn Oceans’s Sensation còn quy tụ sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân khác:

 

 

 

Mi Du nữ tính trên thảm đỏ

 

 

Hari Won có mặt khá sớm để chúc mừng Đỗ Long

 

 

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính cùng chiếc váy gợi cảm

 

 

 

Chi Pu diện váy đỏ cắt xẻ táo bạo ở phần ngực kết hợp cùng kiểu tóc cầu kỳ

 

Nhã Phương xinh đẹp trong thiết kế váy đuôi cá hồng pastel.

 

Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm đi xem show Đỗ Long.

“Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ anh là người đàn ông duy nhất được Đỗ Long thiết kế trang phục

 

 

 

( Nguồn Báo Thanh Niên )     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN