MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NỮ SINH LÂM ĐỒNG MẤT TÍCH TẠI SÂN BAY NỘI BÀI: BỊ BẮT CÓC HAY TỰ NGUYỆN RA ĐI?

     Trong khi chờ chuyến bay từ Hà Nội về nhà, nữ hành khách 21 tuổi người Lâm Đồng lặng lẽ gửi lại tư trang cho người thân giữ hộ rồi đi theo một người đàn ông lạ rời khỏi sân bay.

                                 

Tin liên quan

>> Bé trai bị bỏ quên tại trường suốt một ngày – Cơ sở giữ trẻ không phép nói gì?

>>Quy hoạch khu dân cư Minh thành và tuyến giao thông kết hợp du lịch thủy lợi Đập Phước Hòa

 

 

     Khoảng 14h30 ngày 13/8, Nguyễn Vũ Trà My (21 tuổi, sinh viên đại học) cùng mợ và em trai có mặt tại sân bay Nội Bài để chờ chuyến bay về nhà ở Lâm Đồng dự kiến cất cánh lúc 16h30.

 

     Sau khi thấy người mợ đứng dậy đi vệ sinh, Trà My đưa tất cả giấy tờ, túi xách nhờ em trai giữ hộ để đi vệ sinh rồi mất tích luôn từ đó.

 

     Gia đình đã phát thông báo con gái mất tích lên mạng xã hội từ chiều 13/8 nhưng đến nay vẫn chưa thể liên lạc với nữ sinh này.

 

 

Nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My mất liên lạc với gia đình

 

 

     Trao đổi với phóng viên, ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc, cho biết lực lượng an ninh sân bay đã tiếp nhận thông tin từ phía gia đình cô gái và tiến hành kiểm tra lại camera an ninh tại sân bay vào thời điểm xảy ra sự việc.

 

     Hình ảnh từ camera cho thấy nữ hành khách trên đã di chuyển từ sảnh E sang sảnh A nhà ga T1, cô gái đi xuống cầu thang bộ thì gặp một người đàn ông mặc áo đen rồi cùng người này đi ra khu vực bãi xe taxi. Tại đây 2 người lên ôtô rời khỏi sân bay Nội Bài.

 

     "Hành khách không có biểu hiện bị khống chế nên chúng tôi chỉ coi đây là hành vi bỏ chuyến thông thường", ông Phương chia sẻ và cho biết đã thông báo vụ việc cho đồn công an sân bay Nội Bài để tiếp tục điều tra.

 

     Sau khi nữ sinh "biến mất", chị Đông (mẹ nạn nhân) vào Facebook con gái và đọc được dòng trạng thái: "Mẹ yên tâm con tự nguyện ra đi". Tuy nhiên, người mẹ khẳng định cách viết như vậy không giống với văn phong của con gái, có thể ai khác đã viết những dòng này.

 

     "Hiện giờ chúng tôi mong an ninh sân bay cung cấp hình ảnh gã đàn ông đã đi cùng con tôi để người nhà có thể nhận diện. Tuy nhiên, họ không cho chúng tôi lưu lại hình ảnh người đó", chị Đông nói.

 

     Đồn công an sân bay Nội Bài cho biết vụ việc đã được chuyển cho cảnh sát hình sự để điều tra làm rõ.

 

( Nguồn vietnamnet.vn )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN