MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

NƯỚC BAO VÂY, GIAO THÔNG BỊ CHIA CẮT – CẢNH TƯỢNG CHƯA TỪNG THẤY TẠI PHÚ QUỐC

Đến 12h trưa 9/8, đảo Phú Quốc vẫn còn mưa to. Không chỉ riêng thị trấn Dương Đông mà các xã khu vực lân cận cũng bị ngập, giao thông bị chia cắt.

 

Tin liên quan

>> Xe ôm “ giang hồ” hoành hành ở bến xe Miền Đông

>> Nhóm tàu Hải Dương 8 của Trung Quốc đã dừng hoạt động khảo sát và rời khỏi vùng biển Việt Nam

 

     Mưa kéo dài liên tục suốt 20 giờ ở Phú Quốc khiến "lòng chảo" của đảo ngọc là thị trấn Dương Đông rơi vào tình trạng bị ngập sâu. Nhiều tuyến đường ở Dương Đông và các xã lân cận như Cửa Dương, Dương Tơ, Hàm Ninh và thị trấn An Thới bị ngập nghiêm trọng.

 

 

 

 

 

 

     Đến 12h trưa ngày 9/8, mưa vẫn tiếp tục nặng hạt ở đảo Phú Quốc. Khu vực đường Nguyễn Trung Trực sang tuyến tránh thị trấn Dương Đông bị ngập khoảng 40-50 cm.

 

 

Phú Quốc ngập chưa từng thấy

 

 

 

Người dân đi lại khó khăn khi đường ngập sâu ở xã Cửa Dương.

 

 

Nước ngập khoảng 60 cm ở Bến Tràm, xã Cửa Dương vào trưa 9/8.

 

 

 

      Hàng nghìn gia đình ở huyện đảo Phú Quốc tiếp tục đối diện cơn "đại hồng thủy" lần thứ hai. Anh Phạm Văn Sỹ ở khu phố 7, thị trấn Dương Đông, cho biết các hãng taxi từ chối đón khách vì giao thông chia cắt, mặt đường đã biến thành sông.

 

 

Một gia đình ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, bị nước ngập đến gần mặt bàn máy tính.

 

 

Đường vào Cây Thông Trong, xã Cửa Dương, bị ngập nặng.

 

 

 

 

 

 

      Ông Đặng Văn Minh (59 tuổi, ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương) cho biết 3 ngày trước nước rút đi, gia đình ông dọn dẹp đồ dùng xuống sàn thì giờ phải dọn và kê kích lên vì nước đã ngập gần đến bàn thờ tổ tiên.

 

 

 

 

 

     Ông Ngô Triệu Cầm, Chủ tịch UBND xã Dương Tơ, cho biết một số nơi trên địa bàn xã này bị ngập do mưa lớn và triều cường. Trong đó, ngập sâu nhất là khu vực giáp với Bến Tràm của xã Cửa Dương. Còn ông Phan Quốc Thới, Chủ tịch UBND thị trấn An Thới, cho biết địa phương cũng bị ngập cục bộ. Hải quân và cảnh sát biển đang giúp người dân dọn dẹp nhà cửa, di chuyển tài sản đến nơi khô ráo.

 

 

( Nguồn tuoitre.vn )     

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN