MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

SỨC NÓNG TỪ VINCITY GRAND PARK - BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔNG LÊN CƠN SỐT!!!

     Dự án VinCity được tập đoàn VinGroup xây dựng tại khu vực Q.9, Tp.HCM đã tạo nên một hiện tượng, kéo theo thị trường bất động sản khu vực này tăng giá từ 10 - 50% so với năm trước. Trong khi, tập đoàn Vingroup vẫn chưa có bất cứ động thái nào khởi động bán dự án ra thị trường, thì hàng loạt các trang mạng, các công ty môi giới tự nhận là đơn vị phân phối độc quyền và nhận tiền cọc của khách hàng. Cùng với đó, là sự mở bán rầm rộ của hàng loạt dự án ăn theo quanh khu vực. Thực hư câu chuyện này như thế nào, và thị trường khu vực này bây giờ ra sao?

 

 

 

 

 

 

     Sau khi vào cuộc, tiến hành tìm hiểu và đến thực địa khu dự án VinCity Grand Park, chúng tôi khá bất ngờ trước tiến độ thi công của dự án. So với thời điểm dự án mới bơm cát và rào mặt bằng cách đây 5 tháng, thì đến nay khuôn viên dự án đã có sự thay đổi rõ rệt. Dự án đang gấp rút thi công và đang trong giai đoạn thi công móng cọc, nhiều tuyến đường nội khu đã được trải nhựa. Bên trong công trình, các công nhân đang tích cực làm việc đẩy nhanh tiến độ thi công, còn bên ngoài dự án, hàng loạt các văn phòng môi giới cũng tăng cường hoạt động chào mời khách. Hoạt động sôi nổi của thị trường đã kéo giá đất trong khu vực, đặc biệt là trên đường Nguyễn Xiển tăng lên đáng kể.

 

     Không chỉ rầm rộ bằng hình thức tư vấn trực tiếp trên tuyến đường Nguyễn Xiển, mà hoạt động môi giới còn xuất hiện ở rất nhiều trang mạng với lời quảng cáo hấp dẫn và tự nhận là đơn vị phân phối độc quyền và nhận đặt cọc của khách hàng.

 

     Bên cạnh đó, một số dự án BĐS hình thành ở nơi đây cũng ăn theo VinCity, cũng đã bắt đầu chào bán sản phẩm ra thị trường. Thị trường đất nền, nhà phố, biệt thự dọc tuyến đường Phước Thiện, Nguyễn Xiển cũng đang diễn ra sôi động không kém. Nhờ sức nóng của dự án VinCity mà các dự án xung quanh có cơ hội hưởng lợi, mức giá tăng lên rất nhiều so với năm 2017.

 

     Trong đó, đáng chú ý nhất là sự quảng bá rầm rộ của dự án Green City. Tọa lạc tại mặt tiền đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM. Theo thông tin quảng bá, dự án Green City được giới thiệu có diện tích rộng khoảng 23,7ha, mật độ xây dựng khoảng 66%, dự kiến cung ứng 297 lô đất bao gồm 105 lô nhà phố vườn, nhà phố liên kế, 138 lô xây shophouse và khu village ven sông khoảng 54 lô. Giai đoạn 1 dự kiến triển khai 11,1ha với 150 nền.

 

     Lần theo địa chỉ thông tin trên mạng, ghi nhận thực tế, hiện dự án này là bãi đất trống, bùn lầy và cỏ mọc khắp nơi. Bên ngoài dự án không có bảng hiệu tên dự án. Nếu nhìn vào không ai biết đây là dự án Green City như lời quảng cáo.Mặc dù chưa được xây dựng hoàn thiện về mặt hạ tầng, và đang trong quá trình san lắp mặt bằng nhưng hàng loạt các lô đất nền trong khu dự án đã được chào bán ra thị trường với nhiều hình thức khác nhau.

 

     Theo ông Stephen Wyatt – TGĐ Jones Lang Lasalle Việt Nam nhận định, tiềm năng phát triển của thị trường BĐS Q.9 với sự xuất hiện của VinCity là rất lớn. Tuy nhiên, ông cũng khuyến cáo nhà đầu tư khi chọn mua dự án tại khu vực này: ”Sự xuất hiện của VinCity, đã tạo nên cơn song cho thị trường bất động sản khu Đông, khiến cho giá đất khu vực này tăng cao, cùng với sự xuất hiện của nhiều dự án, giúp cho người mua có nhiều cơ hội lựa chọn. Tuy nhiên, người mua nên nhìn vào chất lượng của chủ đầu tư được thể hiện ở khả năng bàn giao căn hộ, và thời gian hoàn thành các tiện ích nội khu. Bên cạnh đó là tìm hiểu về cơ sở hạ tầng, các dự án đường cao tốc, trạm tuyến Metro và các cây cầu mới để có thể chọn mua một dự án thích hợp và có khả năng sinh lời”.

 

 

 

 

 

 

 

 

     Đầu tư đón sóng theo các dự án mới được xem là phương án quen thuộc của các nhà đầu tư. Dù vậy, giới chuyên gia khuyến cáo, cần chủ động tìm hiểu về thông tin sản phẩm để tránh hiểu lầm mua nhà tại dự án gần với các dự án lớn với giá cao vì nghĩ được hưởng lợi từ tiện ích của các siêu dự án.

 

     Việc mua nhà, mua đất là quan trọng với mỗi người, quý nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định xuống vốn đầu tư. Để tránh các rủi ro, cần lựa chọn nhà đầu tư uy tín và tìm hiểu kỹ các vấn đề liên quan sản phẩm.

 

( Theo Cafeland)

 

 

>> Bất động sản Bình Dương <<

>> Nhà phố thương mại tại Bình Dương <<

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN