MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VÌ SAO CÁC ĐẠI GIA BẤT ĐỘNG SẢN ĐỒNG LOẠT ĐỔ VỐN VỀ BÌNH PHƯỚC ĐẦU TƯ?

Cơn “sốt” đất ở thị xã Đồng Xoài trong giai đoạn cuối năm 2016 đến tháng 3-2017 đã “hạ nhiệt”. Thế nhưng sau một thời gian tạm lắng thì sau đó giá bất động sản tại địa bàn này đang có dấu hiệu sốt trở lại. Hiện tượng này xuất phát từ thời điểm những thông tin về thị xã Đồng Xoài sắp lên thành phố, trung tâm hành chính tỉnh sẽ dời vào ấp Suối Cam, xã Tiến Thành (Đồng Xoài), dự án công viên thị xã sắp khởi công và mở rộng gấp 3 lần so với quy hoạch…Và đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 năm từ khi Đồng Xoài chính thức lên thành phố, thị trường bất động sản Đồng Xoài nói riêng, của toàn tỉnh Bình Phước và các khu vực gần kề Đồng Xoài trở nên sôi động hơn và vẫn đang có dấu hiệu tiếp tục tăng nhiệt.

 

Tin nổi bật

>> Bình Phước: tiềm năng và lợi thế cho đột phá trong phát triển kinh tế

>> Bình Phước - Miền đất hứa cho đầu tư bất động sản những tháng cuối năm 2019

 

 

Hàng loạt sản phẩm bất động sản tại Bình Phước đã sẵn sàng đón nhà đầu tư đổ tiền vào.

 

     Với làn sóng nhà đầu tư đua nhau đổ vốn về Bình Phước, hàng loạt sản phẩm đất nền cũng như dự án dân cư được các đơn vị, doanh nghiệp đầu tư và đưa ra thị trường sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, sản phẩm Marina Riverside được xem là sản phẩm đất nền phân lô có đầy đủ yếu tố đáp ứng cả nhu cầu an cư và đầu tư.

 

     Với môi trường sống trong lành, hệ sinh thái gần như được bảo tồn, liền kề hồ Bà Mụ, với cảnh đẹp thơ mộng là lợi thế để phát triển mô hình du lịch sinh thái tại khu vực. Đặc biệt, gần kề là KDL Đảo Yến Sơn Hà đang hoạt động tạo đà phát triển cho loại hình kinh doanh du lịch cho khu vực.

 

     Bên cạnh đó, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nhựa 7m, hệ thống đèn đường được lắp đặt hiện đại, hệ thống cống thoát nước được thi công kiên cố,…cùng hệ thống dịch vụ ngoại khu chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thiết yếu đời sống.

 

     Ngoài ra, với tiềm năng phát triển, gần kề KCN Bắc Đồng Phú, Nam Đồng Phú và sự hình thành của các KCN Hà Mỵ, Tân Lập trong thời gian tới, thu hút hàng nghìn người lao động về đây sinh sống và là việc. Tạo nhu cầu thị trường vô cùng lớn về nơi ở, cũng như các dịch vụ khác. Từ đó có thể thấy, việc đầu tư vào sản phẩm đất nền tại khu vực trong thời điểm hiện tại, đón đầu thị trường là quyết định sáng suốt.

 

Vị trí quan trọng kết nối Tây nguyên và đồng bằng

 

     Bình Phước là trung tâm cầu nối giữa Tây Nguyên và Đông Nam Bộ, đặc biệt có 2 tuyến đường lớn đi qua là quốc lộ 13 và quốc lộ 14. Nếu như quốc lộ 14 là tuyến đường quan trọng nối giữa Tây Nguyên và các tỉnh Đông Nam Bộ thì quốc lộ 13 lại là tuyến đường duy nhất đi cửa khẩu Hoa Lư (Lộc Ninh – Campuchia).

 

     TP Đồng Xoài là trung tâm kinh tế tài chính của tỉnh Bình Phước, có các tuyến giao thông huyết mạch là điểm giao thương giữa Đông, Tây Nam Bộ với Tây Nguyên như quốc lộ 14, đường vành đai phía Nam, đường Hồ Chí Minh. Nơi đây dễ dàng kết nối với các trung tâm kinh tế của tỉnh và khu vực Thị trấn Chơn Thành, TX Phước Long, TX Bình Long, TX Gia Nghĩa, Biên Hòa, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương)… thông qua các đường quốc lộ 13, 14, đường vành đai, đường Hồ Chí Minh, tỉnh lộ 741, 753, 756. Đây chính là yếu tố lợi thế để Bình Phước phát triển theo hướng liên kết vùng.

 

     Ngoài những đặc điểm nói trên, Bình Phước còn có tiềm năng phát triển ở các lĩnh vực khác như: du lịch với Khu du lịch Mỹ Lệ và núi Bà Rá, Đảo Yến Sơn Hà; thủy điện với đập Thác Mơ; diện tích điều và cao su đứng đầu cả nước đang được các doanh nghiệp hướng vào đầu tư dự án phát triển và khai thác…

 

     Nếu như cách đây vài năm, xu thế đầu tư BĐS ở các tỉnh như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương phát triển mạnh thì hiện nay, xu thế chung các đại gia bất động sản đổ tiền về Bình Phước. Đây là bước đi đón đầu thị TX Đồng Xoài sắp lên thành phố và sự phát triển đồng bộ của các khu vực lân cận.

 

Cơn “sốt” mang tên đất nền Bình Phước

 

     Đất Đồng Xoài – Bình Phước và các khu vực lân cận đang là cơ hội của nhiều nhà đầu tư từ cá nhân đến tổ chức. Thế nhưng trước tình hình giá đất ở Đồng Xoài – Bình Phước đang tăng cao như trong giai đoạn vừa qua, thị trường bất động sản tại Đồng Xoài và các khu vực lân cận đang sôi động, hàng loạt sản phẩm được tung ra thị trường. Khiến cho nhiều nhà đầu tư đắn đo trước việc có nên chi tiền vào những khu đất này hay không?

 

     Khi quyết định đầu tư đất nền vùng ven như Đồng Xoài – Bình Phước và các khu vực lân cận, các nhà đầu tư cần ghi nhớ những nguyên tắc sau.

 

     + Đầu tiên chính là tính thanh khoản, tức là giá trị giao dịch thật sự trên thị trường chứ không phải là giá cao, hoặc rất cao nhưng không hề có giao dịch.

 

     + Hai là có sổ đỏ, nếu nhà đầu tư quyết định mua đất nền ở Đồng Xoài – Bình Phước mà cơ sở pháp lý không hoàn chỉnh là cực kỳ mạo hiểm.

 

     + Thứ ba là không sử dụng đòn bẩy tài chính quá cao, thị trường càng nóng sốt thì đòi hỏi nhà đầu tư càng phải bình tĩnh.

 

     + Thứ tư, để giảm thiểu rủi ro, các nhà đầu tư có thể đầu tư đội nhóm. Và cuối cùng là lời khi mua chứ không phải khi bán, chỉ mua bằng hoặc thấp hơn giá thị trường.

 

( Theo bachkhoaland )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN