MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VÕ SƯ BẠO HÀNH VỢ MỚI SINH 2 THÁNG CHỈ VÌ VỢ “CHUYỂN TIVI TỪ PHÒNG NÀY SANG PHÒNG KHÁC”

     Do con trai xem tivi nhiều nên chị L. đã chuyển tivi từ phòng này sang phòng khác. Sau khi chuyển xong, anh Vinh đã mắng và sau đó đánh vợ liên tiếp vào đầu khiến chị L. phải nhập viện.

 

Tin liên quan

>> Bình Dương: Nam nhân viên bất động sản chết bất thường trong nhà trọ

>> Vụ bé trai trường Gateway tử vong: Bắt tạm giam bà Nguyễn Bích Quy

 

     Chiều 27/8, một ngày sau khi bị người chồng là võ sư Nguyễn Xuân Vinh (32 tuổi) ở chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội bạo hành dã man, chị Vũ Thị Thu L. (27 tuổi) phải nhập viện kiểm tra sức khỏe và vẫn chưa hết bàng hoàng với những gì đã xảy ra.

 

 

Chị Vũ Thị Thu L. chia sẻ với báo chí chiều 27/8

 

 

 

     Chị L. cho biết buổi sáng cùng ngày chị đã làm việc với Công an phường Thạch Bàn tại nhà mẹ đẻ của chị ở quận Hoàng Mai. Cùng làm việc với công an có mẹ đẻ và bố mẹ chồng chị L..

 

     Theo chị L. cho biết, vợ chồng chị kết hôn được 10 năm, trước đây hai người đã xảy ra mâu thuẫn, chồng chị đã có những hành vi bạo hành và chửi bới vợ. Hai vợ chồng chị đã từng ly hôn. Song vì thương con nên hai người quay lại với nhau nhưng không đăng ký. Khi sinh bé thứ hai, hai người mới đăng ký kết hôn lại lần nữa.

 

     "Tuy nhiên, quá trình trở về sống với nhau, bản chất côn đồ, hung hãn của chồng tôi lại tiếp tục thể hiện. Nhiều lần anh ấy chửi bới, đánh, bỏ mặc tôi mang bầu cả tháng không quan tâm nhưng không tệ như thế này nên tôi nhịn nhục, bỏ qua vì không muốn xấu mặt" - chị L. nói.

 

 

Hình ảnh người chồng võ sư bạo hành vợ được camera ghi lại

 

 

     Theo chị L., sự việc xảy ra ngày 26/8 chỉ vì một lý do đơn giản, do con trai xem tivi nhiều nên chị đã chuyển tivi từ phòng này sang phòng khác để con không xem nhiều. Sau khi nhờ được thợ đến chuyển tivi thì anh Vinh đã làm ầm lên nhưng không nói gì, đe dọa vợ vì có mặt người khác trong nhà.

 

     "Ngay sau khi hàng xóm ra về, anh Vinh bắt đầu ra bảo em là đập ngay cái tivi ở phòng khách đi nếu không sẽ đập nát hết. Em có nói lại là tại sao anh lại hành xử như vậy, em tháo ra để không cho con xem.

 

     Anh Vinh liền mắng: “Nhà này không có nóc à, mà tự ý như vậy”. Sau đó, mặc cho em đang bế con nhỏ, anh Vinh lao vào đánh mắng liên tiếp, còn lấy sỏi cuội ở chậu cây ném vào em, may em tránh được nếu không vào người con em rồi.

 

    Em đã từng xem nhiều clip chồng bạo hành vợ nhưng chưa bao giờ em nghĩ mình lại rơi vào tình huống tồi tệ hơn như vậy. Anh Vinh đánh em dã man hơn vụ chồng đánh vợ ở Bắc Kạn mấy hôm trước, em xem lại còn thấy run" - chị L. rơm rớm nước mắt kể.

 

 

     Chị L. cho biết sau sự việc xảy ra, chị quyết định sẽ chấm dứt với chồng và sẽ cố gắng giành quyền để nuôi hai con với mong muốn con được bình yên.

 

     Cũng trong chiều 27/8, ông Đỗ Danh Huế - trưởng công an phường Thạch Bàn - cho biết sau khi tiếp nhận được thông tin, sáng cùng ngày phường đã báo cáo với Công an quận Long Biên và cử cán bộ làm rõ vụ việc.

 

( Nguồn tuoitre.vn )     

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN