MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

VỤ PHỞ HÒA NỔI TIẾNG SÀI GÒN BỊ KHỦNG BỐ BẰNG MẮM TÔM, SƠN: KHỞI TỐ, BẮT TẠM GIAM EM RỂ CHỦ QUÁN

     Theo thông tin từ cơ quan công an xác định, vụ việc quán phở Hoà nổi tiếng bị "khủng bố" bằng mắm tôm, sơn… xuất phát từ chuyện làm ăn, chiếm đoạt tiền bạc của ông Tuấn (em rể chủ quán phở Hoà) đối với 1 số người khác.

 

Tin liên quan

>> Trung Quốc tiếp tục tuyên bố tập trận phi pháp tại Hoàng Sa

>> Ở chung với rác – Nỗi ám ảnh của người dân hai bên con rạch ô nhiễm nhất Sài Gòn

 

     Ngày 5/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam đối với ông Trần Anh Tuấn (44 tuổi, ngụ quận 3) để mở rộng điều tra về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

 

 

 

Quán phở Hòa bị nhóm đối tượng lạ tạt sơn và mắm tôm

 

 

     Ông Tuấn là em rể của chủ quán phở Hoà nổi tiếng tại quận 3, đã bị nhóm đối tượng “khủng bố” bằng mắm tôm, sơn… mà báo chí đăng tải trong thời gian qua.

 

     Theo điều tra, khoảng đầu tháng 7/2019, quán phở Hoà nằm ở đường Pasteur, quận 3, TP.HCM 8 lần bị nhóm đối tượng lạ mặt “khủng bố” bằng mắm tôm, sơn…Trong những lần quán phở bị “khủng bố” thì phía chủ quán đã trình báo công an. Đồng thời, chủ quán cũng đã cung cấp những video hình ảnh của nhóm đối tượng lạ mặt này.

 

     Chủ quán phở Hoà cho biết, những đối tượng lạ mặt tìm đến đều hỏi về ông Tuấn (em rể của chủ quán phở Hoà). Nhóm người lạ nói rằng ông Tuấn nợ tiền và không chịu trả. Phía gia đình chủ quán Phở giải thích, không hay biết việc nợ nần của ông Tuấn và cũng không có liên can đến món nợ của ông này. Tuy nhiên, nhóm người lạ mặt tiếp tục gây áp lực đòi chủ quán phở Hoà phải trả khoảng nợ của em rể mình.

 

     Công an đã vào cuộc điều tra xác định việc quán phở Hoà bị “khủng bố” bằng hình thức tạt mắm tôm, sơn… xuất phát từ chuyện làm ăn, chiếm đoạt tiền bạc của ông Tuấn đối với một số người khác.

 

 

Chủ quán phở Hòa phải gánh chịu những trận khủng bố bằng sơn và mắm tôm của nhóm đối tượng lạ mặt

 

 

     Công an đã khám xét nơi ở của ông Tuấn thu giữ nhiều giấy tờ, xe ô tô các loại.

 

     Công an xác định ông Tuấn có dấu hiệu làm giả giấy tờ ô tô các loại để bán, cầm cố cho nhiều người. Hiện phía công an đang giám định làm rõ hành vi của ông này.

 

 

Hình ảnh ghi nhận nhóm đối tượng lạ mặt từ camera an ninh

 

 

     Về nhóm đối tượng lạ tạt sơn, mắm tôm,…công an đã xác định và làm việc với nhiều nhóm có quan hệ với ông Tuấn trong việc nợ nần tiền bạc. Và cũng trong ngày 5/8, Công an điều tra đã bắt giữ 5 đối tượng tham gia khủng bố quán phở Hòa trong thời gian từ ngày 2-31/7.

 

( Nguồn baomoi.com )     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN