MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

ĐẤT MẶT TIỀN - GIÁ ĐẦU TƯ - PHÁP LÝ RÕ RÀNG -LIỀN KỀ KCN

  • ĐẤT MẶT TIỀN - GIÁ ĐẦU TƯ - PHÁP LÝ RÕ RÀNG -LIỀN KỀ KCN
  • Diện tích: 262
  • Hướng: Đông Nam
  • Giá:
  • - Với tình hình thị trường bất động sản xuất hiện hàng loạt các sản phẩm vướng phải rủi ro về mặt pháp lý như hiện nay, khách hàng đã trở nên cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn các dự án để đầu tư. - Bên cạnh các yếu tố về giá cả, vị trí, tiện ích của dự án, tính minh bạch về mặt giấy tờ của dự án trở thành điểm mấu chốt quan trọng quyết định đến việc nhà đầu tư và người mua nhà có lựa chọn dự án đó hay không. - Với 53 nền và vị trí thuận lợi sát với KCN Becamex đang trong giai đoạn 2 , Sky Center City 4 ngay tại Chơn Thành là nơi có tiềm năng phát triển mạnh và sinh lời cao trong tương lai - Diện tích : 6x43 , 6x44 - Giá dao động từ 550-570 triệu / nền tùy vào vị trí và diện tích . - Nhanh tay Liên Hệ : 0965.275.099 ( có hỗ trợ Zalo , Facebook ) để gặp LỘC ( nhân viên kinh doanh ) để được tư vấn và đi xem dự án trực tiếp .
  • Lượt xem: 1561
  • Chia sẻ:
  • Thông tin bài viết
  • Bình luận

- Với tình hình thị trường bất động sản xuất hiện hàng loạt các sản phẩm vướng phải rủi ro về mặt pháp lý như hiện nay, khách hàng đã trở nên cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn các dự án để đầu tư. 
- Bên cạnh các yếu tố về giá cả, vị trí, tiện ích của dự án, tính minh bạch về mặt giấy tờ của dự án trở thành điểm mấu chốt quan trọng quyết định đến việc nhà đầu tư và người mua nhà có lựa chọn dự án đó hay không.
- Với 53 nền và vị trí thuận lợi sát với KCN Becamex đang trong giai đoạn 2 , Sky Center City 4 ngay tại Chơn Thành là nơi có tiềm năng phát triển mạnh và sinh lời cao trong tương lai 
- Diện tích : 6x43 , 6x44
- Giá dao động từ 550-570 triệu / nền tùy vào vị trí và diện tích .
- Ngân hàng VIB* Bank hỗ trợ vay 60% giá trị với lãi suất ưu đãi và thời hạn lâu dài .
- Sổ hồng riêng từng nền, bao ra sổ , pháp lý minh bạch, rõ ràng, giấy phép xây dựng đầy đủ.
- Thổ cư 100m2 , hướng Đông Nam , nằm ngoài mặt tiền đường nhựa 8m , cơ sở hạ tầng đầy đủ , hoàn thiện và hiện đại.
- Với diện tích đất lớn và nằm ngoài mặt tiền đường rất thích hợp cho việc kinh doanh , xây nhà trọ ,…
- Với đầy đủ tiện nghi như trường học các cấp , bệnh viện ,chợ , ngân hàng , UBND , Trung tâm hành chính ,… Và thông ra các tuyến đường lớn huyết mạch như QL.13 , QL.14 , đường Hồ Chí Minh , thuận tiện cho việc đi lại và định cư lâu dài .
- Nhanh tay Liên Hệ : 0965.275.099 ( có hỗ trợ Zalo , Facebook ) để gặp LỘC ( nhân viên kinh doanh ) để được tư vấn và đi xem dự án trực tiếp .
- Công ty có hỗ trợ xe đưa đón khách tham quan dự án tất cả các ngày ! 
XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH DÀNH THỜI GIAN XEM TIN  

Sàn giao dịch khác
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN