MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

“ MẤY BẠN GHÉT CON, MẤY BẠN BẢO CON LÀ ĐỒ SIĐA, BÀ ƠI BÀ ĐỪNG KHÓC MÀ!”

 

Xót xa nhìn đứa bé 7 tuổi mắc bệnh căn bệnh thế kỉ nhưng không hề biết sự thật của căn bệnh này, em vẫn hồn nhiên vô tư sống với căn bệnh HIV.

 

Cha bỏ đi khi Anh Vũ còn chưa ra đời, mẹ thì mất sớm, đau lòng khi sinh ra Anh Vũ đã bị nhiễm HIV lây truyền từ mẹ sang con. Cha cũng mất sớm. Tuổi thơ của Anh Vũ lớn lên trong vòng tay của bà ngoại. Đến bây giờ, khi đã 7 tuổi nhưng Vũ vẫn không biết mình bị mắc bệnh HIV và cũng không hề biết bệnh HIV là bệnh gì, chỉ biết hàng ngày em phải uống thuốc và thường đi đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

 

 

Bé Anh Vũ hồn nhiên, vô tư khi chưa biết căn bệnh em đang mang trong người

 

Em rất ngoan và hiếu thảo với ngoại

 

 

Sinh ra đã thiếu thốn sự yêu thương của cha mẹ, hai bà cháu sống quây quần bên nhau, tuổi bà cũng cao nên để kiếm được tiền cho cháu ăn học cũng đã là khó giờ đến kiếm tiền để mua thuốc cho cháu lại càng khó khăn. Nhưng thương cháu hoàn cảnh mồ côi bệnh tật bà luôn cố gắng kiếm tiền để chữa bệnh cho cháu được ngày nào hay ngày ấy. Nhìn cháu mà bà ngoại khóc hết nước mắt. Oán trách ông trời quá nhẫn tâm, đẩy một đứa bé vô tội vào con đường mịt mù, không biết rồi tương lai sẽ đi về đâu khi em biết căn bệnh em đang mang trong người.

 

 

Bé Anh Vũ lớn lên trong vòng tay của ngoại

 

Dù gia đình nghèo khó, bà vẫn cố gắng kiếm tiền cho cháu đi học và chữa bệnh cho cháu

 

 

Anh Vũ không hề biết căn bệnh trong người em là gì, chỉ biết em bị bệnh và mỗi ngày phải uống thuốc

 

 

Nhìn Vũ hồn nhiên cười đùa nhưng thực tế Vũ rất buồn vì bạn bè xa lánh không chơi với Vũ, vì em mang trong mình căn bệnh, khi được hỏi đến lý do em vẫn hồn nhiên trả lời, ánh mắt em còn quá trong sang, quá non nớt để hiểu về được căn bệnh tồn tại trong người em: ” Mấy bạn không chơi với con, mấy bạn không thích, mấy bạn bảo con bị sida, nên con buồn ” . Nghe câu nói mà lòng đau thắt, bà ngoại em đã không nuốt nổi nước mắt vào trong nhìn đứa cháu ngoại đáng thương mà bất lực.

 

Nhưng dù bệnh tật, dù bạn bè xa lánh nhưng nghị lực sống và vượt qua của em khiến mọi người càng đau long hơn. Em rất ngoan và hiếu thảo với bà. Em luôn cố gắng học tập vì tuổi thơ của em vẫn chưa hề biết căn bệnh đó kinh khủng đến dường nào. Nhìn em hạnh phúc nhất là khi được chơi và học tập cùng 4 bạn thân quanh nhà. Dù biết hoàn cảnh của Vũ như vậy nhưng mọi người xung quanh vẫn để các bé chơi với em giúp em có một phần nào đó an ủi.

 

 

Em cảm thấy vui nhất khi được chơi cùng 4 bạn thân quanh xóm, được sống trong sự yêu thương của bạn bè.

 

 

Thật đáng thương cho số phận của em, nhưng chuyện gì cũng sẽ xảy ra, sự thật nào rồi cũng sẽ phải biết, chỉ mong em bình tĩnh chấp nhận và tiếp tục cố gắng sống nghị lực hơn nữa. Dù có khó khăn nhưng mong em sẽ luôn hồn nhiên như lúc này lúc em chưa hề biết trong người em đang mang căn bệnh HIV.

 

 

Hy vọng nụ cười ấy vẫn nở, và sự hồn nhiên ấy vẫn luôn tồn tại trong em

 

 

>> Nhà phố thương mại Bình Dương <<

>> Bến Cát, Bình Dương - đểm đến cho nhà đầu tư bất động sản <<

>> Cơ hội đầu tư sinh lời cao cho nhà đầu tư bất động sản ở phân khúc đất nền <<

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN