MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

2 CHỊ EM RUỘT TỐ CÁO 2 ÔNG HÀNG XÓM XÂM HẠI KHIẾN MỘT BÉ 16 TUỔI CÓ THAI

     Khi phát hiện cô con gái 16 tuổi mang bầu 5 tháng, gia đình gặng hỏi thì con gái cho biết, cả 2 chị em ruột cùng bị 2 ông hàng xóm xâm hại trong thời gian dài.

 

Tin liên quan

>> Xe ôm “ giang hồ” hoành hành ở bến xe Miền Đông

>> Nhóm tàu Hải Dương 8 của Trung Quốc đã dừng hoạt động khảo sát và rời khỏi vùng biển Việt Nam

 

     Vụ việc xảy ra tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội) và gia đình đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc làm rõ và xử lý vụ án.

 

 

 

 

     Sáng ngày 10/8, đại diện công an xã nơi xảy ra sự việc cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo của một gia đình trên địa bàn về việc 02 con gái bị 2 người hàng xóm xâm hại, dẫn đến 1 cháu mang thai 05 tháng.

 

     “Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, nhận thấy sự việc nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền giải quyết, nên đơn vị đã hoàn tất hồ sơ, chuyển lên cấp trên, đề nghị tiếp tục điều tra vụ việc, làm rõ nguyên nhân. Công an thị xã cũng đã triệu tập 2 người đàn ông bị tố cáo lên làm việc”, vị đại diện này thông tin thêm.

 

     Trao đổi với phóng viên, ông P.Đ (47 tuổi, trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội) cho biết, 02 con gái ông, một cháu 14 tuổi và một cháu 16 tuổi bị 02 người hàng xóm là ông Đ.V.C (53 tuổi) và ông Đ.V.S (57 tuổi) xâm hại suốt nhiều năm liền, khiến cháu 16 tuổi đang mang thai 05 tháng.

 

     Theo ông P.Đ, 2 người hàng xóm kể trên chỉ cách nhà ông hơn 100 mét, rất thân thiết với gia đình ông. “02 người này lợi dụng gia đình vắng người, đi làm cả ngày đã giao cấu với 2 con gái tôi suốt nhiều năm khiến 01 cháu mang thai. Sau khi họp gia đình, chúng tôi đã thống nhất làm đơn tố cáo 02 người này, đưa ra ánh sáng, xử lý theo pháp luật”, ông P.Đ bức xúc.

 

     Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Sơn Tây làm rõ.

 

( Nguồn báo thanh niên )      

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN