MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

5 TỶ BẤT NGỜ “ NHẢY” VÀO TÀI KHOẢN, NAM SINH RÚT GẦN 200 LẦN TIỀN TẠI CÂY ATM ĐỂ TIÊU XÀI

   Bất ngờ có thông báo số tiền 5 tỷ đồng được chuyển nhầm vào tk, Nam sinh tên Nguyên biết vì ngân hàng chuyển nhầm tài khoản, nhưng không đi khai báo mà quyết định rút hết số tiền để tiêu xài cá nhân.

 

Tin liên quan

>> 9 phút, mất 45 triệu trong thẻ, Shinhan Bank yêu cầu khách hàng trả 5% phí

>> Phú Thọ: Chành thanh tra bộ TT-TT bị bắt vì “ Bảo kê” song bạc nghìn tỷ

 

     Ngày 26/1, Công an quận 1 đã mời Cù Chi Nguyên (19 tuổi) lên trụ sở công an để lấy lời khai, làm rõ về việc chiếm một số tiền lớn trong tài khoản do ngân hàng chuyển nhầm.

 

 

Nam sinh 19 tuổi, phát hiện 5 tỷ ngân hàng chuyển nhầm vào tài khaonr, nhưng vẫn vô tư rút ra tiêu xài

 

 

     Theo thông tin ban đầu cho biết, cuối tháng 3, ngân hàng có trụ sở trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1) nhận hồ sơ chi trả lương của một công ty chuyển qua đường bưu điện. Trong đợt này, hồ sơ mở tài khoản của Nguyên cũng được gửi đến. Do hệ thống máy tính của ngân hàng bị lỗi nên số tài khoản của Nguyên được cấp trùng với số của Công ty Chubu Việt Nam ở Đồng Nai.

 

      Đến đầu tháng 4, Nguyên bất ngờ nhận được gần 5 tỷ đồng trong tài khoản. Biết ngân hàng chuyển nhầm nhưng nam thanh niên vẫn rút ra tiêu xài và cho người thân. Anh này có gần 200 lần rút tiền ở khắp các trụ ATM, tổng cộng được gần 1,5 tỷ đồng.

 

     Phát hiện sự việc, ban pháp chế ngân hàng mời Nguyên lên làm việc, đề nghị Nguyên khắc phục. Tuy nhiên, Nguyên nói không có khả năng chi trả.

 

( Nguồn Vnexpress.net ) 

 

   

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN