MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BÀ TRẦN DUY KIỀU ĐÃ THOÁI SẠCH VỐN TẠI TGG, LỖ HƠN 55 TỶ ĐỒNG CHỈ SAU CHƯA ĐẦY 1 THÁNG NẮM GIỮ CỔ P

     Phiên giao dịch 13/10 ghi nhận sự hồi phục của cổ phiếu TGG khi tăng kịch trần lên mức 30.500 đồng/cổ phiếu. Còn mức giá bà Kiều bán ra chỉ tương đương mức giá tham chiếu của cổ phiếu trong phiên.

 

 

Cập nhật mới nhất, bà Trần Duy Kiều đã báo cáo bán ra toàn bộ gần 1,8 triệu cổ phiếu TGG của CTCP Louis Capital (mã chứng khoán: TGG), tương đương 6,5% tổng số cổ phần đang lưu hành.

Giao dịch được thực hiện trong phiên 13/10. Thị trường cùng ngày cũng đồng thời ghi nhận lượng giao dịch thỏa thuận cổ phiếu TGG bằng đúng lượng bán ra của bà Kiều với tổng giá trị giao dịch là 50,5 tỷ đồng, tương ứng mức giá bán ra bình quân là 28.600 đồng/cổ phiếu. Khả năng cao bà Kiều đã thực hiện giao dịch thông qua thỏa thuận.

Sau giao dịch, bà Kiều đã không còn nắm giữ cổ phiếu TGG nào và chính thức rời ghế cổ đông tại công ty. Số cổ phiếu bán ra này đã được bà Kiều tiến hành mua vào thông qua thỏa thuận trong phiên giao dịch 28/9, với tổng giá trị ghi nhận gần 106 tỷ đồng, tương ứng mức giá bình quân là 60.000 đồng/cổ phiếu.

Như vậy, cá nhân này đã lỗ tới hơn 52%, ứng với khoản lỗ hơn 55 tỷ đồng chỉ sau chưa đầy 1 tháng nắm giữ lượng cổ phiếu TGG trên.  

Đáng chú ý hơn, mức giá mua vào thông qua thỏa thuận của bà Kiều chính là mức giá trần của cổ phiếu TGG trong phiên 28/9, trong khi thị giá TGG trên sàn ghi nhận giảm sàn về mức 56.100 đồng/cổ phiếu.

Ngược lại, phiên giao dịch 13/10 ghi nhận sự hồi phục của cổ phiếu TGG khi tăng kịch trần lên mức 30.500 đồng/cổ phiếu. Còn mức giá bà Kiều bán ra chỉ tương đương mức giá tham chiếu của cổ phiếu trong phiên.

 

Diễn biến cổ phiếu TGG 1 năm gần đây

 

        Về Louis Capital, sau những lùm xùm về giá cổ phiếu nhóm Louis trên thị trường, phía Louis Holdings cũng cho biết hiện UBCKNN đang thanh tra Công ty. Trong đó, hai bên đang trong quá trình làm việc và chưa có kết luận cuối cùng. 

       Giữa lúc bị thanh tra, lãnh đạo HĐQT TGG cũng liên tục có sự biến động. Gần nhất  vào ngày 12/10 vừa qua, Công ty cho biết đã nhận được đơn từ nhiệm vị trí Thành viên HĐQT của ông Nguyễn Hồ Hưng. Trước đó, lần lượt là ông Nguyễn Trung Kiên, thành viên HĐQT cũng có đơn xin từ nhiệm vì lý do do sức khỏe không đảm bảo; hay vào giữa tháng 8/2021, ông Lê Quang Nhuận, ông Lục Tấn Huy và ông Võ Kim Nguyên cũng nộp đơn xin rút khỏi ban lãnh đạo của TGG.

        TGG cũng đã thông báo tạm ngưng kế hoạch phát hành riêng lẻ 30 triệu cổ phiếu, song khẳng địnhvẫn sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Theo: cafef.vn

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN