MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BẮC NINH: PHÁT HIỆN NAM THANH NIÊN TỬ VONG TRONG TƯ THẾ TREO CỔ Ở KHU TRỌ

     Sáng sớm 11/6, tại hành lang của một khu trọ thuộc huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, người dân phát hiện nam thanh niên tử vong trong tình trạng treo cổ ở hành lang khu trọ.

 

Tin liên quan

>> Những vụ án phi tang xác – Gian nan trong điều tra nhưng kẻ thủ ác vẫn không thể thoát tội

>>Bình Dương: xe cảnh sát giao thông tông vào tiệm vàng, khiến 1 người tử vong

 

     Khoảng 5h sáng ngày 11/6, tại một dãy nhà trọ tại thôn Yên Lãng, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, người dân sinh sống tại khu trọ bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ ở ngoài hành lang.

 

Hiện trường vụ việc nam thanh niên tử vong trong tình trạng treo cổ ở ngoài hành lang khu trọ

 

 

     Sau khi phát hiện,  và xác định nam thanh niên đã tử vong này là người thuê nhà tại khu trọ, người dân đã khẩn trương thông báo cơ quan chức năng.

 

     Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt, điều tra làm rõ vụ việc. Danh tính nam thanh niên được xác định là Cao Văn Sỹ (SN 1991, quê Nghĩa Xuân, Quỳ Hợp, Nghệ An).

 

     Liên quan đến vụ việc trên, sáng cùng ngày một lãnh đạo UBND xã Yên Trung xác nhận vụ việc trên và cho biết thêm, Công an xã và Công an huyện Yên Phong đang phối hợp xử lý, hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

 

     Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc.

 

( Theo vinh24h.vn )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN