MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BẮT ĐỐI TƯỢNG Ở THANH HÓA LỪA 4 NGƯỜI SANG CAMPUCHIA BÁN CHO SÒNG BẠC

     Thông tin từ Công an Thanh Hóa, Trần Ngọc Chung từng là đối tượng đã sang Campuchia làm việc tại casino (sòng bạc).

     Chung sử dụng tài khoản facebook nhắn tin, gọi điện cho bạn bè, người quen để lôi kéo họ sang Campuchia làm việc tại các sòng bạc.

     Dù biết công việc nặng nhọc, vất vả nhưng Chung đã nói dối các nạn nhân là việc nhẹ nhàng, lương cao. Sau đó, Chung đã đưa 4 người có địa chỉ tại TP Sầm Sơn vượt sông qua biên giới tại tỉnh Long An sang Camphuchia làm việc vào ngày 1/3/2022.

    Sau khi đưa các nạn nhân sang Camphuchia, Chung đã bán cho công ty với giá 650USD/người để làm việc tại các sòng bạc rồi bỏ mặc các nạn nhân, còn Chung về nước.

 

 

     Trong quá trình làm việc tại Camphuchia, những nạn nhân này đã bị quản lý ép buộc ký cam kết phải thực hiện hành vi lừa đảo trên không gian mạng trong vòng 1 năm và bị ngược đãi.

     Trước thực trạng trên, mới đây Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có công văn cảnh báo và yêu cầu các địa phương triển khai ngay việc ngăn chặn tình trạng người dân bị lôi kéo, lừa bán sang Campuchia và bị cưỡng đoạt tài sản, ép buộc thực hiện hành vi phạm tội.

     Theo văn bản của Tỉnh ủy Thanh Hóa, từ tháng 4 đến đầu tháng 6/2022, Công an tỉnh đã phát hiện 27 nạn nhân là người Thanh Hóa bị lôi kéo, lừa bán vào các cơ sở đánh bạc trực tuyến. Trong 27 nạn nhân, đã giải cứu được 19 người, 4 trường hợp gia đình phải nộp tiền chuộc theo yêu cầu của các đối tượng xấu và sau đó được thả về, còn 4 trường hợp đang bị khống chế, bị giữ tại Campuchia.

     Từ đầu năm 2022 đến nay, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố 4 vụ án, 8 đối tượng có hành vi đưa người xuất cảnh sang Camphuchia lao động trái pháp luật.

Theo:vietnamnet.vn

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN