MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH PHƯỚC SÔI ĐỘNG, SẴN SÀNG ĐÓN SÓNG ĐẦU TƯ

     Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản (BĐS) Bình Phước được kỳ vọng tiếp tục đà tăng trưởng với hàng loạt dự án lớn. Các chủ đầu tư đã chuẩn bị khá nhiều sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường đang sôi động.

 

 

Tin nổi bật

>> VNPT đề xuất Bình Phước các giải pháp xây dựng đô thị thông minh

>> Vì sao các đại gia bất động sản đồng loạt đổ vốn về Bình Phước đầu tư?

 

 

 

 

 

Nhu cầu đầu tư tăng vọt

 

     Là nơi sở hữu nhiều tiềm năng phát triển và đang được đầu tư khai thác hiệu quả, Bình Phước trở thành vùng "đất vàng" được giới đầu tư hướng đến săn đón. Tỉnh đang đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế, phát triển đa ngành, đa lĩnh vực. Theo kết quả thóng kê, lũy kế 6 tháng đầu năm 2019 trên địa bàn tỉnh có 210 dự án FDI với tổng số vốn đăng ký 2.075 triệu USD; có tổng cộng 7.195 DN, vốn 64.361 tỉ đồng.

 

     6 tháng đầu năm 2019, kinh tế của tỉnh tiếp tục đà tăng tưởng, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) đạt 7,54%. Sản xuất công nghiệp tăng trưởng khá; chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tăng 9,98% so với cùng kỳ. Định hướng đến năm 2020, toàn tỉnh sẽ có 13 khu công nghiệp và hàng loạt khu đô thị thương mại dịch vụ hiện đại, mở ra nhiều cơ hội cho BĐS phát triển khi lượng dân cư đổ về sinh sống, làm việc ngày càng nhiều trong thời gian tới.

 

     Các chuyên gia nhận định, nơi nào hạ tầng tốt, tiện kết nối, kinh tế phát triển, BĐS còn nhiều dư địa tăng giá, thì nơi đó giới đầu tư sẽ tìm đến. Điển hình, các khu vực phát triển như TP. Đồng Xoài và các khu vực đang phát triển như Chơn Thành, Đồng Phú,...với mức giá còn thấp và tiềm năng tăng trưởng lớn, mức giá tăng nhanh trong thời gian tới.

 

Sản phẩm đất nền đầu tư an toàn, đáp ứng nhu cầu thị trường

 

     Trước những lợi thế và cơ hội đầu tư vượt trội, hàng loạt sản phẩm tại khu vực tiềm năng được giới thiệu ra mắt thị trường. Trong đó, Marina Riverside được xem là sản phẩm có đầy đủ lợi thế về mọi mặt để đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

 

     Được thiên nhiên ưu ái, với môi trường sống trong lành, hệ sinh thái gần như được bảo tồn bên hồ Bà Mụ thơ mộng. Marina Riverside sẽ mang đến không gian sống nhẹ nhàng cho quý khách hàng muốn an cư nghỉ dưỡng. Đồng thời, với vị trí gần kề KDL Đảo Yến Sơn Hà đang hoạt động, là một lợi thế cho việc phát triển mô hình du lịch nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh các dịch vụ kèm theo.

 

 

   

 

    Về tầm nhìn tăng trưởng giá trị, Marina Riverside có đầy đủ những lợi thế về vị trí, khiến nơi đây càng có sức hút lớn đối với nhà đầu tư. Gần kề trung tâm hành chính huyện Đồng Phú, với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển, hưởng thụ chất lượng hạ tầng tốt nhất, hệ thống cây xanh, vỉa hè, đèn đường, điện,.. công trình được đầu tư chất lượng, quy mô. Bên cạnh đó, KCN Bắc Đồng Phú chỉ cách 3km, giúp đảm bảo vấn đề việc làm, cũng như tiềm năng kinh doanh với thị trường hàng nghìn người lao động từ khắp nơi về đây sinh sống và làm việc có nhu cầu chỗ ở, và các dịch vụ thiết yếu đời sống.

 

     Ngoài ra, với tình hình thị trường bất động sản của khu vực đang sôi động, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước về đây xuống vốn, sẽ tạo lực đẩy mạnh thị trường, tăng dần tính thanh khoản, giá sản phẩm tăng nhanh, là cơ hội thu lợi của khách hàng khi xuống vốn từ thời điểm này.

 

     Với quy mô hơn 30 nền đất thổ cư, sổ hồng sẵn có, riêng từng nền, Marina Riverside sẽ trở thành sản phẩm an toàn về mặt pháp lý. Mức đầu tư ban đầu chỉ từ 289 triệu cho mỗi sản phẩm, ngân hàng hỗ trợ đến 60% trong thời hạn 5-25 năm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quay vòng vốn đầu tư. Với những lợi thế từ vị trí, môi trường, và chính sách hỗ trợ từ đơn vị đầu tư và phát triển, chắc chắn rằng, Marina Riverside sẽ là sản phẩm có thể đáp ứng những gì khách hàng cần.

 

( Theo tuoitre.vn )     

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN