MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BẤT ĐỘNG SẢN TX. THUẬN AN – BÌNH DƯƠNG ” CƠN KHÁT” NGUỒN CUNG ĐẤT NỀN NGÀY CÀNG TĂNG

 

     Với tỷ suất sinh lời vượt trội, phân khúc đất nền được xem là kênh đầu tư hấp dẫn và là kênh tích trữ tài sản an toàn. Vì thế nhu cầu mua đất nền trên thị trường không ngừng gia tăng, trong khi nguồn cung lại ngày càng hạn chế, đặc biệt tại khu vực đô thị phát triển như Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

 

Thị xã Thuận An là một trong những đô thị dẫn đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Bình Dương

 

Nguồn cung đất nền đang khan hiếm

 

     Thuận An là đô thị cửa ngõ của Bình Dương, tiếp giáp với Tp. HCM và kết nối dễ dàng với Đồng Nai thông qua các tuyến đường Quốc lộ 13, đường Tỉnh 743, tuyến đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn.

 

     Thị xã Thuận An là một trong những đô thị dẫn đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Bình Dương, có tốc độ tăng trưởng kinh tế thị xã luôn ở mức cao, GDP tăng bình quân khoảng 18,5 %/năm.

 

     Đến đầu tháng 8/2018, giá trị sản xuất công nghiệp tại thị xã Thuận An đạt mức 587.358 tỷ đồng, tăng bình quân khoảng 9%/ năm, tổng giá trị mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt 119.465 tỷ đồng, tăng bình quân 23%/năm. Kinh tế phát triển cũng chính là yếu tố đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản và hiệu quả đầu tư, do đó nhu cầu đầu tư bất động sản tại thị xã Thuận An không ngừng gia tăng.

 

     Mặt khác, thị xã có khoảng hơn 520.140 người, mật độ dân số 6.214 người/km2, trong đó lượng lớn là dân nhập cư dẫn đến nhu cầu về nhà ở tại đây tăng cao. Lực lượng dân nhập cư này là các chuyên gia, lao động trẻ làm việc tại 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh), 3 khu công nghiệp quy mô lớn (VSIP 1, Đồng An, Việt Hương) với hơn 2.368 doanh nghiệp tại thị xã Thuận An. ( Theo theleader.vn)

 

     Trước sự gia tăng của lượng cầu thực tế, thị trường bất động sản Thuận An luôn hấp dẫn khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư. Tỷ suất sinh lời vượt trội đi đôi với tâm lý xem “nhà gắn liền với đất” mới là tài sản có giá trị, khiến phân khúc đất nền luôn được khách hàng quan tâm mạnh mẽ.

 

     Dù thị trường bất động sản diễn ra sôi động tại thị xã Thuận An, nhưng nguồn cung mới hầu như chỉ tập trung ở phân khúc căn hộ như dự án Marina Tower, The Habitat Bình Dương, Roxana Plaza, Vista Riverside,…

 

     Trong khi, nguồn cung đất nền dự án lại khá hạn chế; các dự án được đầu tư hạ tầng bài bản, pháp lý minh bạch, không gian sống biệt lập lại càng khan hiếm. Đó cũng là lý do khiến dự án Loc Phat Center Town của Công ty CP Địa Ốc Minh Việt Phát tại Mỹ Phước trở thành “tâm điểm”.

 

 

Dự án Loc Phat Center Town mang đến sự lựa chọn đa dạng cho phân khúc đất nền 

 

 

Biện pháp hạ nhiệt “cơn khát”

 

 

     Dự án Loc Phat Center Town tọa lạc tại vị trí vàng ngay khu trung tâm Bình Dương, gần mặt tiền đường Quốc Lộ 13. Từ đây, sẽ dễ dàng kết nối với thành phố Mới Bình Dương, Tp. HCM, Tp. Biên Hòa và các tỉnh Đông Nam Bộ thông qua các tuyến đường chính như: Tỉnh lộ 743- 745 và Tỉnh lộ 746- 747, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Quốc lộ 13,...

 

 

 

     Ngoài ra, các tuyến cao tốc Tp. HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành góp phần tăng cường sự kết nối của dự án đến các khu vực trung tâm lân cận.

 

     Không chỉ hấp dẫn nhờ vị trí đắc địa, dự án Loc Phat Center Town còn có  mặt tiền đường nội bộ 7m-16m và 25m thông dài, hệ thống giao thông đi lại thuận tiện, đầy đủ tiện ích, đi về hướng Đông thông ra đại lộ Bình Dương và Đồng Nai, đi về hướng Tây vào ngay trung tâm khu đô thị Mỹ Phước 4 và các trường Đại học lớn, gần đường Hội Nghĩa - An Tây chúng ta có thể đi Tây Ninh, Củ Chi và Hóc Môn, hướng Bắc đi về tỉnh Bình Phước, hướng Nam đi về  Tp.HCM. Hiện dự án đã được đầu tư hạ tầng đồng bộ, được quy hoạch và thiết kế theo kiến trúc mới, hình bàn cờ, đường nội khu trải nhựa, hệ thống cây xanh thoáng mát, tạo nên một không gian sống trong lành, sạch và đẹp. Dự án có pháp lý minh bạch, hoàn thành nghĩa vụ thuế về đất, khách hàng mua đất có thể xây dựng ở ngay.

 

     Diện tích đất đa dạng : 5x16m, 5x20m, 5x25m, 5x30m, 7x15m, 10x25m và 10x30m

 

Vị trí đẹp liền kề các tiện ích ngoại khu :

 

 + Khu du lịch văn hóa thể thao ĐẠI NAM VĂN HIẾN.

 

 +Trung tâm thương mại SG SQUARE dự kiến xây dựng trong năm 2020.

 

 + Khu đô thị sinh thái ECOLAKES đang hoạt động, thích hợp các buổi vui chơi ngoài trời.

 

 + Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước và siêu thị VINMART đang hoạt động.

 

 + Trường học các cấp MỸ PHƯỚC và BẾN CÁT và các điểm trường mầm non, nhà trẻ  sẵn sàng đón nhận học sinh từ các nơi khác về học.

 

+ Trường Đại học QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC đang xây dựng.

 

 + Trường Đại học THỦ DẦU MỘT sẽ khởi công vào cuối năm 2018.

 

 + Cùng nhiều NGÂN HÀNG đang hoạt động cách Dự Án khoảng 2km.

 

 + Gần kề các công viên cây xanh, hồ sinh thái,...thuận tiện cho hoạt động vui chơi, dã ngoại.

 

     Với những yếu tố vượt hơn sự mong đợi của một chốn an cư xứng tầm, dự án Loc  Phat Center Town là lựa chọn của đông đảo khách hàng về xây dựng tổ ấm.

 

     Tính thanh khoản tốt cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, dự án cũng đang là tâm điểm đầu tư được khách hàng “săn đón” bởi giá thành thấp, thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp.

 

     Với vị trí ngay cửa ngõ Tp. HCM, hạ tầng hoàn thiện, không gian sống biệt lập, an ninh cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, đây sẽ phần nào giải tỏa được “cơn khát” đất nền tại thị trường bất động sản Bình Dương hiện nay.

 

                                                                                   

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN