MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BẤT NGỜ VỚI NGUYÊN NHÂN MẤT TÍCH CỦA NỮ SINH LỚP 10 Ở NGHỆ AN

     Sau hai ngày mất tích bí ẩn và những thông tin truyền đi với nội dung tìm tung tích từ gia đình với lo ngại em bị bắt cóc, nữ sinh học lớp 10 tại Nghệ An đã được tìm thấy tại TP.HCM. Mẹ nữ sinh cho biết, em không hề bị bắt cóc mà là tự lấy tiền mua vé máy bay, bay vào Sài Gòn...chơi.

 

Tin liên quan

>> Cháy rừng – mối hiểm họa rình rập

>> Sới bạc khủng ở Bắc Giang, với hơn 70 đối tượng liên quan bị bắt

 

     Sáng 26/6, thông tin về một vụ nữ sinh mất tích tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã được nhiều người chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và các trang báo. Nạn nhân của vụ mất tích là cô bé L.D.L (SN 2003), trú tại xã Quỳnh Đôi, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Hiện L đang là học sinh lớp 10 Trường THPT Quỳnh Lưu 1. L đi khỏi nhà từ 9h sáng 25/6/2019 rồi không có bất cứ liên lạc nào với gia đình từ đó.

 

 

 

 

     Chị Hương - mẹ Linh cho biết: Cách đây hơn 10 ngày, cháu có ngỏ lời xin tôi lên nhà bạn ở Quỳ Hợp để chơi nhưng gia đình không đồng ý. Đến ngày hôm qua 25/6, một cháu học với Linh ở cùng xóm kể lại rằng, trước đó Linh đã nhờ chở lên Quốc lộ 1A để bắt xe đi Vinh.

 

     Sau hai ngày thông báo tìm kiếm con, vào ngày 28/6, tung tích nữ sinh L.D.L đã được tìm thấy. Em đang ở nhà một người thân ở Tp.HCM, cách quê nhà Nghệ An một quãng đường rất xa.

 

     Nhận được tin báo, gia đình của L đã nhanh chóng mua vé máy bay, bay vào Tp.HCM để đón con về. Chị Hương chia sẻ: “Chúng tôi không ngờ rằng cháu có thể tự mua vé máy bay để vào tận TP. Hồ Chí Minh một mình được. Trước giờ cháu không đi đâu xa nhà, thậm chí nhà người thân ở TP. Vinh cũng không biết”.

 

 

 

 

     Sau 2 ngày tìm kiếm, L được tìm thấy khi đang "vi vu" tại Sài Gòn.

 

     Theo nhiều người suy đoán, L.D.L là vì giận cha mẹ không cho đi chơi nên mới bỏ nhà trốn vào TP.HCM với mục đích dọa gia đình.

 

( Nguồn baomoi.com )     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN