MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BÍ ẨN PHÍA SAU BÁT MÃ ĐỒ

Bát mã đồ là bức tranh gồm tám chú ngựa đang phi nước đại về một hướng hay còn gọi là tranh Mã đáo thành công, tranh Bát mã là một trong những bức tranh phong thủy được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món quà ý nghĩa. Vậy, bạn đã hiểu được ý nghĩa và nhưng lưu ý khi treo bức tranh này chưa? Hãy cùng tìm hiểu những bí ẩn sau bức tranh này.

 

 

 

Tranh mã đáo thành công mang ý nghĩa gì?

       Tranh mã đáo thành công hay còn gọi là bát mã đồ, là một bức tranh vẽ tám chú ngựa đang cùng phi nước đại về một hướng. Số 8 trong văn hóa Trung Quốc có ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn và phát đạt.

       Đối với những người đi công tác xa, món quà “mã đáo thành công” thay cho sự chúc mừng chuyến đi thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, bức tranh bát mã phong thủy còn mang ý nghĩa trượng trưng cho sự tốc chiến tốc thắng.

       Ngày nay, mã đáo thành công không chỉ được dùng để treo trong phòng khách của gia đình, mà còn được dùng làm món quà ý nghĩa để tặng cho bạn bè, người thân mới bắt đầu sự nghiệp hoặc làm quà khai trương cửa hàng, quà tặng tân gia với ngụ ý mang lại nhiều may mắn cho người được tặng.

Treo tranh bát mã như thế nào để thu tài lộc?

       Nhiều người hay xem nhẹ vấn đề đặt để vật phong thủy trong nhà. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc thu hút tài lộc hay không của tranh phong thủy. Đặc biệt, tranh mã đáo thành công cần được chú ý hơn về hướng treo và vị trí treo.

       Với mã đáo thành công, bạn cần đặt tranh theo hướng ngựa quay đầu chạy vào trong nhà để rước may mắn và tài lộc vào nhà. Tuyệt đối không treo tranh theo hướng ngược lại vì sẽ mang của cải và sự may mắn ra khỏi nhà.

       Vì ngựa thuộc chi Ngọ trong 12 cung địa chi, mà Ngọ cung ở phía Nam vì thế treo tranh ngựa ở phía Nam là thích hợp nhất, nhưng trong trường hợp bất khả kháng, bạn có thể treo ở phía Tây.

       Bát mã đồ thường được treo trong phòng khách hoặc phòng làm việc. Đặc biệt, bức tranh này rất hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ vì có thể mang lại may mắn trong cuộc sống và thành công trong công việc.

       Ngoài ra, mã đáo thành công còn rất phù hợp với người tuổi Thìn bởi vì Long Mã tương đối. Vì thế, người tuổi rồng treo tranh ngựa trong nhà sẽ hỗ trợ cho sự thăng tiến trong sự nghiệp, thành công tiếp nối thành công,...bên cạnh đó, tuổi Dần, Tuất, Hợi cũng phù hợp để treo bức tranh này trong nhà.

 

 

 

Một số điều cần lưu ý khi treo tranh ngựa trong nhà

  • Những người có tuổi xung khắc với tuổi Ngọ trong tứ hành xung nên tránh việc treo tranh ngựa trong nhà. Vì vậy, người tuổi Sửu, Tý không nên treo bát mã đồ hoặc những tranh có hình ngựa trong nhà.
  • Tuyệt đối không treo tranh bát mã trong nhà bếp, phòng tắm hoặc phòng ngủ.
  • Không nên sử dụng tranh ngựa để hóa giải sát khí vì sẽ không có tác dụng.
  • Đối với những gia đình kinh doanh, làm ăn, buôn bán tuyệt đối không treo tranh chỉ có một ngựa trong nhà.
  • Không treo tranh có nhiều ngựa phi nước đại về phía ngược nhau vì có thể gây xung đột , mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình.

       Sử dụng vật phong thủy để thu tài lộc là điều tốt và được nhiều người quan tâm. Nhưng, để sử dụng vật phong thủy hiệu quả cần lưu ý nhiều yếu tố nên và không nên để có được cuộc sống bình an, tài lộc dồi dào và thành công phát đạt.

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN