MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BÌNH DƯƠNG: CSGT TRUY BẮT THÀNH CÔNG TÊN CƯỚP DÙNG DAO UY HIẾP TÀI XẾ CƯỚP TAXI

      Tối 18/6 vừa qua, CSGT Bình Dương đã phối hợp với Công an phường Phú Tân (TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương) tiến hành truy đuổi và tóm gọn đối tượng dùng dao khống chế tài xế cướp xe taxi.

 

Tin liên quan

>> TP.HCM: chủ cửa hàng điện thoại bất ngờ bị chém

>> An Giang: Cụ ông 4 lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi

 

    Chiều 19/6, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã thưởng nóng và tặng giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân đã tích cực thi hành và hỗ trợ thi hành trong công tác truy bắt đối tượng cướp xe taxi. Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân vì có thành tích truy bắt nhanh tên cướp taxi xảy ra vào khuya 18/6.

 

 

Vì không có tiền mua ma túy, đối tượng Vương Huy Quân nảy sinh ý định uy hiếp tài xế cướp taxi

 

    Trước đó, tại đường số 75 (phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) người dân nghe tiếng tri hô cướp của anh Nguyễn Quốc Vương (34 tuổi, là tài xế taxi Mai Linh) liền chạy đến vây bắt cướp. Tuy nhiên, đối tượng hung hãn lao xe vào người dân rồi lái xe bỏ chạy bạt mạng.

 

    Nhận được tin báo, Thiếu úy Nguyễn Bảo Tiến và chiến sĩ Nguyễn Chánh Nghĩa (sinh viên thực tập) thuộc đội Cảnh sát giao thông đang trên đường tuần tra đã nhanh chóng phối hợp với Công an phường Phú Tân truy đuổi. Khi đến đoạn đường Lê Lai (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Môt) chiếc xe bị chặn lại, Thiếu úy Nguyễn Bảo Tiến cùng đồng đội đã nhanh chóng áp sát khống chế, bắt giữ tên cướp.

 

    Đối tượng được xác định tên là Vương Huy Quân (30 tuổi, HKTT tại tỉnh Bình Phước) khai nhận, do không có tiền mua ma túy nên Quân nảy sinh ý định cướp tài sản.

 

Tên cướp bị CSGT khống chế khi lái taxi cướp được bỏ chạy

 

 

    Chiều tối 18/6, hắn đến bến xe Miền Đông (TP.HCM) vờ thuê xe taxi Mai Linh nói chở về huyện Đồng Phú (Bình Phước) để cướp vì biết trên quãng đường này có nhiều đoạn đường rất ít người qua lại. Khi xe chạy đến đoạn đường vắng vẻ thuộc địa phận phường Phú Tân, hắn liền rút dao thủ sẵn trong người ra uy hiếp tài xế cướp taxi. Tuy nhiên, khi chưa kịp bỏ chạy thì tài xế đã truy hô người dân bao vây, đuổi bắt.

 

    Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đang tạm giữ tên cướp, để điều tra làm rõ.

 

( Nguồn giadinh.net.vn )    

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN