MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BÌNH DƯƠNG: ĐÃ GIẢI CỨU ĐƯỢC NGƯỜI PHỤ NỮ VÀ HAI CON TRONG CĂN NHÀ BỊ CHỒNG DỌA ĐỐT

      Theo thông tin từ cơ quan điều tra và người dân xung quanh, người đàn ông gây ra vụ việc được xác định tên Đường Chí Mạnh ( 43 tuổi) là chồng của người phụ nữ và là cha ruột của hai đứa trẻ bị uy hiếp và đe dọa trong căn nhà.

 

 

 

      Đến sáng ngày 17-11 vừa qua, công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã giải cứu được người phụ nữ và hai con gái trong căn nhà tưới đầy xăng và bị dọa đốt. Cả 3 người được cứu thoát trong tình trạng an toàn, sức khỏe ổn định nhưng tâm lý còn hoảng sợ.

      Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 16-11 ở căn nhà trong hẻm trên quốc lộ 13 thuộc khu phố 4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, người dân xung quanh nghe thấy tiếng cãi vã, đập đồ bên trong căn nhà này. Sau đó, sự việc đi đến đỉnh điểm khi người đàn ông tưới xăng khắp nhà và khóa trái cửa lại.

 

 

 

 

      Suốt quá trình xảy ra vụ việc, người đàn ông không ngừng quát tháo lớn tiếng, luôn trong trạng thái tâm lý mất bình tĩnh và đe dọa đốt cả căn nhà. Chứng kiến sự việc, người dân xung quanh can ngăn nhưng không được, nên đã báo cho lực lượng chức năng.

      Nhận được tin báo, công an thị xã Bến Cát đã điều động hai xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác giải cứu hai cháu gái và người phụ nữ.

      Sau suốt thời gian 2 giờ đồng hồ trấn an và thuyết phục, nhưng người đàn ông vẫn không có dấu hiệu đồng ý thả vợ và con ra ngoài. Bên trong căn nhà vẫn nồng nặc mùi xăng.

 

 

 

 

      Để đảm bảo an toàn cho nạn nhân, tránh tình trạng người đàn ông mất bình tĩnh gây hậu quả, lực lượng công an đã phải tạm rút bớt lực lượng theo yêu cầu người đàn ông này. Tuy nhiên, không khí bên trong căn nhà vẫn tiếp tục căng thẳng và nguy hiểm, người phụ nữ và hai con gái vẫn trong tình trạng bị đe dọa sự an toàn.

      Đến 23h, khi phát hiện sơ hở của người đàn ông, công an đã nhanh chóng tiến hành phá cửa để vào bên trong nhà và giải cứu được người phụ nữ ra ngoài. Tuy nhiên, người đàn ông đã kịp đẩy hai con gái lên một căn gác và khóa trái cửa tiếp tục cố thủ. Người phụ nữ được đưa ra ngoài trong tình trạng sức khỏe bình thường nhưng tâm lý mất bình tĩnh.

      Để đề phòng trường hợp xấu nhất là người đàn ông này phóng hỏa đốt nhà, lực lượng cảnh sát PCCC được triển khai chuẩn bị sẵn vòi nước và các bình chữa cháy bên ngoài căn nhà.

 

 

 

 

      Trong quá trình công an thuyết phục người đàn ông đưa hai cháu bé ra ngoài thì người đàn ông lại cố tình yêu cầu đưa người vợ vào trong nhà. Trong tình huống này, lực lượng công an buộc phải đưa người phụ nữ đi nơi khác để tạm tránh mặt.

      Người đàn ông vẫn cố chấp, không có dấu hiệu dừng lại và tiếp tục đe dọa. Công an lại một lần nữa phải cho lực lượng rút bớt, triển khai thuyết phục bằng các biện pháp tâm lý để người đàn ông này bình tĩnh trở lại và đảm bảo tính mạng của hai cháu bé.

      Sau quá trình đấu tranh tư tưởng và thuyết phục tâm lý, đến 3h sáng ngày 17-11, người đàn ông này quyết định mở cửa và rời khỏi căn nhà. Hai bé gái độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi được giải cứu an toàn, trên người không bị thương nhưng tâm lý trong tình trạng hoảng sợ.

      Hiện công an thị xã Bến Cát chưa thực hiện bắt giữ người đàn ông này và vẫn đang triển khai các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn cho người phụ nữ và hai đứa trẻ.

 

 

 

>> Bất động sản Bắc Sài Gòn - sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư thông minh <<

>> Sky Center City - lợi nhuận tuyệt đối, giá trị tương lai << 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN