MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BÌNH DƯƠNG: ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC CSGT ĐIỀU KHIỂN XE BIỂN XANH GÂY TAI NẠN TẠI DẦU TIẾNG

     Trước thông tin về vụ tai nạn thương tâm do xe của cảnh sát giao thông Bình Dương gây ra, giám đốc công an tỉnh cho biết đã ký quyết định đình chỉ công tác các cán bộ liên quan và sẽ khởi tố vụ án ngay khi có đủ căn cứ.

Tin liên quan

>> Những vụ án phi tang xác – Gian nan trong điều tra nhưng kẻ thủ ác vẫn không thể thoát tội

>>Bình Dương: xe cảnh sát giao thông tông vào tiệm vàng, khiến 1 người tử vong

 

 

     Ngày 10/6, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại tá Trịnh Ngọc Quyên - giám đốc Công an tỉnh Bình Dương - xác nhận tài xế ngồi trên xe biển số xanh của cảnh sát giao thông (CSGT) gây tai nạn chết người xảy ra tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng vào tối 9/6 là cán bộ thuộc Phòng CSGT tỉnh.

 

 

CSGT gây tai nạn chết người có biểu hiện không tỉnh táo tại hiện trường, đưa tiền về phía người dân khi bị quay phim

 

 

     Về những quan ngại về vấn đề tài xế là cán bộ công an thì việc điều tra có đảm bảo khách quan, đại tá Quyên cho biết: "Ngay trong sáng nay, tôi đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với cán bộ này. Khi có đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án để làm rõ vụ việc. Mọi thông tin sẽ được công bố công khai trên cổng thông tin của công an tỉnh".

 

     “Ngay trong sáng nay, tôi đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với cán bộ này. Khi có đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án để làm rõ. Mọi thông tin sẽ được công bố công khai trên cổng thông tin của công an tỉnh” Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - giám đốc Công an tỉnh Bình Dương chia sẻ thêm.

 

     Theo một nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, cán bộ điều khiển xe biển xanh gây tai nạn tên là P.H.A., 30 tuổi, cán bộ của Phòng CSGT tỉnh Bình Dương.

 

     Một số nhân chứng cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn, CSGT ngồi trên ôtô có dấu hiệu không tỉnh táo. Thậm chí tài xế này còn rút tiền ra đưa về hướng những người dân quay phim khi bị người dân phản ứng.

 

     Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 9/6, khi anh Nguyễn Thanh An (23 tuổi, quê Long Khánh, Đồng Nai) đang ngồi bán trái cây trên vỉa hè tuyến đường thuộc xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng thì bị xe biển số xanh của CSGT leo lên lề tông bị thương nặng, và đã tử vong khi được đưa tới bệnh viện.

 

     Nạn nhân đã có vợ và con gái chưa đầy 1 tuổi thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

 

( Theo tuoitre.vn )     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN