MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BÌNH DƯƠNG TIẾP TỤC LÀ ĐIỂM NÓNG CỦA BẤT ĐỘNG SẢN TRONG NĂM 2020

     Trong bối cảnh quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng hạn hẹp, cung không đủ cầu, thị phần đáp ứng cho người có thu nhập trung bình và thấp khan hiếm thì thị trường bất động sản tại Bình Dương và Bình Phước được xem là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Tin nổi bật

>> Có nên mua đất nền và căn hộ dự án tại Bàu Bàng không?

>> Nghch lý bt động sản mùa Covid-19: Cầu giảm giá vẫn bất chấp tăng?

     Theo khảo sát, giá của một lô đất nền khoảng 60 – 80m2 ở các tỉnh vùng ven TP.HCM chỉ bằng một nửa giá trị một căn hộ trong Thành phố. Chính vì vậy, đất nền tại Bình Dương và Bình Phước là sản phẩm phù hợp với khả năng thanh toán của nhiều đối tượng khách hàng.

 

Thị trường bất động sản tại vùng ven trung tâm được xem là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư

 

 

     Là tỉnh thu hút nguồn vốn FDI (đầu tư nước ngoài) lớn thứ 3 cả nước chỉ sau Hà Nội và TP. HCM, Bình Dương đang ngày càng thu hút lượng người đổ về sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp lớn như: KCN Sóng thần, KCN Visip, KCN Mỹ Phước,... Từ đó, mọc lên hàng loạt các dự án đầu tư khu đô thị, chung cư tại Tp. Dĩ An, Tp. Thuận An, Tp. Thủ Dầu Một, Tx. Bến Cát…, kéo theo giá thành đất luôn trong tình trạng “nóng”, “sốt” giá, khó mà đáp ứng được nhu cầu của những người có thu nhập trung bình và thấp.

     Trước tình trạng đó, một số các nhà đầu tư đã bắt đầu đi tìm nguồn đất đẹp ở các huyện vùng ven trung tâm với giá cả phải chăng lại cách khu vực trung tâm thành phố không xa nhằm đáp ứng nhu cầu cho lượng khách hàng này. So với các thành phố, huyện trung tâm tại Bình Dương thì huyện Bàu Bàng đang nổi lên như một điểm sáng và bắt đầu được các nhà đầu tư để ý.

     Bàu Bàng cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một khoảng 40km, cách TP. HCM 72km. Bàu Bàng xuất phát là huyện thuần nông, là khu vực có quỹ đất rộng, bằng phẳng, hiện huyện đang đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Bàu Bàng có Khu công Nghiệp Bàu Bàng đã đi vào hoạt động. Các nhà đầu tư lớn cũng bắt đầu xuất hiện tại Bàu Bàng như Becamex, Kim Oanh Real, MVP Group... Vì quỹ đất nơi đây còn nhiều, đất ở xã Trừ Văn Thố đang triển khai các dự án rất tốt, giá thành lại mềm hơn so với các vùng khác trong khu vực, nên Bàu Bàng dễ đáp ứng nhu cầu cho lượng khách hàng có thu nhập trung bình và thấp từ TP.HCM và trung tâm Bình Dương đổ về.

 

 

 

 

 

 

     Trong khi Bình Dương đang nổi lên như một tỉnh công nghiệp hàng đầu của cả nước với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tốc độ phát triển cao, với sự hình thành mới của 2 thành phố Thuận An và Dĩ An, thì Bàu Bàng lại được xem là thủ phủ công nghiệp mới của tỉnh Bình Dương trong vài năm tới. Với lợi thế, mức giá bất động sản ở thời điểm hiện tại còn rẻ, tính thanh khoản cao, khả năng tăng giá trị là rất cao trong thời gian tới, Bàu Bàng đang là tâm điểm của các nhà đầu tư. Thông qua tuyến đường huyết mạch, QL 13, đường Hồ Chí Minh,… từ Bình Dương có thể dễ dàng di chuyển, giao thương với TP.HCM, Tây Nguyên và các tỉnh miền Tây.

     Hiện tại, xung quanh khu vực huyện Bàu Bàng có nhiều KCN lớn như KCN Bàu Bàng, KCN Chơn Thành 1, 2. Sự hình thành các khu công nghiệp thúc đẩy lượng người di chuyển về sinh sống và làm việc ngày càng nhiều, tăng nhu cầu về nhà ở, điều kiện an sinh, cơ sở hạ tầng xoay quanh các khu công nghiệp này.

     Tựu chung lại thì đất nền vẫn được xem là xu hướng bất động sản chủ đạo trong năm 2020, khi đất nền tại TP.HCM khan hiếm thì chính Bình Dương lại là miền đất hứa cho hàng loạt các chủ đầu tư.

( Nguồn tham khảo sohuutritue.net.vn )     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN