MINH VIET PHAT GROUP, Lô J55 Đường NE8, Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương , Ho Chi Minh, 70000, VN. 0945 56 6262
Hotline: 0945 56 6262
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

BÌNH DƯƠNG: XE CẢNH SÁT GIAO THÔNG TÔNG VÀO TIỆM VÀNG, KHIẾN 1 NGƯỜI TỬ VONG

     Vụ va chạm giữa xe ô tô CSGT và xe người dân xảy ra tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương vào tối 9/6 vừa qua, khiến 1 người tử vong. Sau tai nạn, chủ tiệm vàng liên tục canh phòng sợ kẻ xấu trộm tài sản.

 

Tin liên quan

>> Trong 6 tháng đầu năm, Bình Phước tăng trưởng vượt kế hoạch, tổng thu ngân sách ước đạt hơn 3.600 tỷ

>> Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có hành vi chiếm giữ trái phép con dấu của TNH

 

     Khoảng 21 giờ hôm qua, đại diện UBND xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương xác nhận vừa xảy ra một vụ TNGT giữa xe ô tô chuyên dụng của CSGT và người dân.

 

 

     Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ cùng ngày, xe ô tô CSGT biển số 61A-004.22 khi đi ngang khu vực chợ Minh Hòa thì bất ngờ va chạm với người dân rồi tông sập bức tường của tiệm vàng gần đó.

 

     Sau vụ va chạm, xe ô tô CSGT vỡ nát phần đầu, túi khí bung, tài xế bị mắc kẹt trong xe sau đó được người dân hỗ trợ đưa ra. Theo cán bộ UBND xã Minh Hòa cho biết xe ô tô này không phải của công an huyện Dầu Tiếng mà có thể là của đơn vị khác.

 

     Dưới đây là hình ảnh từ hiện trường.

 

 

 

 

Hiện trường vụ án xe CSGT tông tiệm vàng

 

 

     Tại hiện trường vụ việc, nạn nhân được xác định là Nguyễn Đình An (23 tuổi, làm nghề bán rau) chấn thương rất nặng vùng đầu và chân. Anh An được đưa đi cấp cứu và tử vong sau đó. Một xe máy bị ngã gần ô tô của CSGT.

 

      Nạn nhân Nguyễn Đình An, quê Đồng Nai, gia cảnh nghèo khó, hiện có vợ và con 1 tuổi.

 

 

 

Hiện trường vụ tai nạn

 

 

     Cơ quan công an đang tiến hành khoanh vùng khám nghiệm hiện trường. Trong khi đó, chủ tiệm vàng cũng liên tục canh phòng sợ kẻ xấu trà trộn lấy tài sản.

 

Hình ảnh tài xế xe CSGT gây tai nạn

 

( Nguồn nld.com.vn )     

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2017 - 2022 MINH VIET PHAT GROUP. All rights reserved. Designed by AIB.VN